Quảng cáo
thethao247.vn

Đánh thẳng điểm yếu, Ronaldo trở thành ông chủ trong lĩnh vực không ai ngờ

Thứ năm, 09/11/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa chính thức đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, ở nơi mà nhiều người cho là điểm yếu lớn nhất của anh.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã chính thức là một trong những chủ sở hữu mới của công ty truyền thông Bồ Đào Nha, có tên Cofina Media, thông qua công ty ExpressAo Livre.

Được biết, Cofina Media là một công ty truyền thông lớn của Bồ Đào Nha được niêm yết trên sàn Euronext Lisbon với tổng số cổ phiếu được phép giao dịch lên tới 102.565.836. Vào cuối tháng 6 năm 2023, cổ phiếu Cofina Media đóng cửa ở mức 0,360 EUR/cổ phiếu, với mức vốn hóa thị trường tương ứng là 37 triệu Euro.

Doanh thu hoạt động của Cofina Media lên tới 36,9 triệu Euro trong nửa đầu năm 2023. Trong khoảng thời gian đó, EBITDA của Cofina Media đạt 5,9 triệu Euro, giảm 10,3% so với nửa đầu năm 2022.

Ngoài Ronaldo, những chủ sở hữu mới của Cofina Media là một nhóm các nhà đầu tư như Luis Santana, Ana Dias, Octavio Ribeiro, Isabel Rodrigues,... thông qua Công ty Bồ Đào Nha Expressao Livre SGPS.

Chọn lối đi riêng, Ronaldo trở thành ông chủ trong lĩnh vực không ai ngờ 354185
Ronaldo chính thức đầu tư vào lĩnh vực truyền thông. Ảnh: Getty.

Cofina Media là một công ty truyền thông lớn của Bồ Đào Nha có trụ sở tại Porto. Cofina Media có 4 tờ báo, 2 tạp chí in, 2 tạp chí dân gian trực tuyến và 1 kênh truyền hình cáp.

Từ trước tới giờ, truyền thông luôn được người hâm mộ nhắc tới như một điểm yếu cố hữu của Cristiano Ronaldo, khi siêu sao 38 tuổi luôn là mục tiêu bị soi mói và lên án, dù là trong những động thái nhỏ nhất. Đặc biệt là với "kình địch" Leo Messi trong lĩnh vực này, người luôn được ưu ái đưa những tin tức tốt đẹp, rất ít khi xuất hiện "drama" như Ronaldo.

Thương vụ đầu tư mới vào thẳng lĩnh vực truyền thông được đánh giá là mạo hiểm nhưng cũng đầy thách thức với Ronaldo, bởi rất nhiều người chờ đợi, không biết siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ định làm gì trong tương lai.

Cristiano Ronaldo chơi trận đấu thứ 200 trong màu áo Bồ Đào Nha. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT