Quảng cáo

Vẫn là Ronaldo, sắp đạt thêm một kỷ lục cả thế giới ngước nhìn

Thứ năm, 09/11/2023 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường, sẵn sàng ra sân tại Saudi Pro League vào chủ nhật tới.

Nghe nội dung bài viết

Al Nassr sẽ có cuộc đụng độ được dự đoán đầy khó khăn trên sân của Al Wehda tại vòng 13 giải VĐQG Saudi Pro League vào 1 giờ sáng chủ nhật, 12/11 tới.

Hôm nay, người hâm mộ Al Nassr đã thở phào nhẹ nhõm với cập nhật mới nhất về tình hình của Cristiano Ronaldo, sau chấn thương mà anh gặp phải ít ngày trước.

Theo các nguồn tin tại Trung Đông, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trở lại tập luyện bình thường, với tâm trạng vui vẻ và nguồn năng lượng tích cực đã thành thương hiệu của anh.

Al Nassr  354163
Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Al Nassr.

Trong lần trở lại này, tiền đạo 38 tuổi được kỳ vọng sẽ sớm tỏa sáng và xác lập thêm một cột mốc lịch sử nữa trong sự nghiệp, đó là 250 kiến tạo.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình 246 pha kiến tạo trong sự nghiệp "quần đùi áo số", vượt xa những tiền vệ huyền thoại, nổi bật với khả năng kiến tạo và giúp đồng đội lập công như Xavi Hernandez hay Andres Iniesta của Barca.

Ngoài ra, trong thời gian Ronaldo nghỉ chấn thương, người hâm mộ cũng được thấy anh và bạn gái Georgina Rodriguez cùng xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện, với điểm nhấn là chiếc đồng hồ trị giá 1,3 triệu USD, mà chính người thiết kế Jacob Arabo tặng CR7.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL SHABAB | RONALDO LẬP SIÊU PHẨM. (nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm