Quảng cáo

Cristiano Ronaldo mua siêu xe Ferrari cực hiếm

Thứ sáu, 29/03/2024 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bồ Đào Nha khoe chiếc Ferrari Daytona SP3 trị giá 2 triệu Euro tại khách sạn Four Seasons khi anh bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe điên rồ của mình.

Cristiano Ronaldo đã khoe chiếc Ferrari Daytona SP3 mới mua của mình, siêu xe trị giá 2 triệu Euro tại khách sạn ở Bồ Đào Nha trước khi anh hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Chân sút huyền thoại của Selecao châu Âu được nhìn thấy ngồi sau tay lái chiếc Ferrari Daytona SP3 mới của anh trên đường phố Bồ Đào Nha khi anh về thăm quê hương để làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia.

Ronaldo gần đây đã bổ sung mẫu Ferrari mới, được tài khoản Instagram Lisbon Cars mô tả là "tàu vũ trụ" mới vào đội hình siêu xe đầy ấn tượng của anh, với dàn siêu xe được cho là trị giá hơn 18 triệu bảng Anh.

screenshot-3-1711462978.jpg
Ronaldo xuất hiện với chiếc siêu xe mới tậu của mình. Ảnh: Chụp màn hình.

Mẫu xe mới này được trang bị động cơ đốt trong mạnh mẽ nhất mà Ferrari từng sản xuất cho đến nay, sản sinh công suất 840 mã lực và mô-men xoắn 697 Nm. Xe có thể đạt tốc độ 100 km/h từ 0 trong 2,85 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Sau khi bỏ lỡ trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Thụy Điển vào tuần trước để sạc lại năng lượng trong kỳ nghỉ ở Ả Rập Saudi, ngôi sao của Al Nassr đã trở lại đội tuyển quốc gia và sẽ ra sân cho đội bóng của Roberto Martinez vào thứ Ba trong trận gặp Slovenia.

Bồ Đào Nha sẽ là chủ nhà của kỳ World Cup 2030. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT