Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/2: Xong vụ Benzema gia nhập CLB, lộ kế hoạch khổng lồ

Thứ ba, 27/02/2024 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Có kết quả vụ Karim Benzema gia nhập câu lạc bộ và Jim Ratcliffe lộ kế hoạch doanh thu khổng lồ tại TTCN hè sẽ là những tin tức đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ngày 27/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 27/2

Xong vụ Benzema

Karim Benzema mới đây đã lên tiếng đính chính mọi tin đồn liên quan đến việc ở sẽ chia tay Al Ittihad để trở lại châu Âu thi đấu, với bến đỗ là Man United.

Chủ quân Quả bóng vàng 2022 khẳng định rằng anh đang rất ổn tại Saudi Pro League và mọi thông tin về việc anh chán ghét câu lạc bộ chủ quản hay bất đồng với huấn luyện viên đều là những câu chuyện bịa đặt, không đúng sự thật.

Như vậy, việc trở lại châu Âu và khoác áo Man United là tin đồn không có thật và sẽ không có thương vụ chuyển nhượng gây sốc nào diễn ra trong thời gian tới mang tên Karim Benzema.

du-an-moi-45-1708937610-155547avatar-1708987289.jpg
Benzema khẳng định không có chuyện gia nhập Man United. Ảnh: The Sun.

Kế hoạch doanh thu kỷ lục

Manchester Evening News đưa tin rằng một đợt tái xây dựng đội hình đang được thực hiện và dự kiến sẽ là mùa hè bận rộn nhất của MU trong việc bán cầu thủ.

Raphael Varane, Anthony Martial và Tom Heaton đều hết hợp đồng vào mùa hè nhưng Aaron Wan-Bissaka , Victor Lindelof và Facundo Pellistri sẽ hết hợp đồng vào năm tới, Sofyan Amrabat sẽ được trả lại Fiorentina sau khi cho mượn kéo dài cả mùa giải, Casemiro đã thu hút được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League và đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe đã xác nhận một quyết định mới sẽ được đưa ra về tương lai của Mason Greenwood.

Amad được giữ lại

Manchester United đang lên kế hoạch giữ Amad sau khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa, anh được coi là nhân tố quan trọng trong việc tái cơ cấu CLB trong tương lai.

Jack Fletcher phát triển nhanh chóng

Jack Fletcher và Tyler Fletcher đã xuất hiện ở FA Youth Cup và Uefa Youth League cho Man United mùa này và chỉ mới 16 tuổi. Hai cậu con trai của huyền thoại Darren Fletcher đang có những bước phát triển thần tốc và được dự đoán sẽ sớm ra mắt đội một trong thời gian tới.

Erik Ten Hag trả lời phỏng vấn sau trận thua Fulham. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT