Quảng cáo

Rời Al Ittihad đến MU, Benzema chính thức xác nhận tương lai

Thứ hai, 26/02/2024 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema khẳng định anh hạnh phúc ở Al-Ittihad giữa các cuộc đàm phán chuyển nhượng, đặc biệt là tin đồn đến Man United.

Karim Benzema đã bác bỏ những tuyên bố về việc bất mãn ở Ả Rập Saudi và nói rằng anh không có mâu thuẫn với HLV   Marcelo Gallardo , mặc dù những báo cáo gần đây cho thấy mối quan hệ căng thẳng giữa hai người.

Tại TTCN tháng Giêng, Benzema được cho là đang đàm phán với  Man United hoặc sẽ trở lại Los Blancos, nhưng cuối cùng không có vụ chuyển nhượng nào thành hiện thực.

Bên cạnh đó, một số báo cáo cho rằng Benzema đã bị loại khỏi buổi tập của đội một sau khi trở lại từ kỳ nghỉ 17 ngày vào cuối tháng trước. Sau sự cố này, Benzema đã không cùng các đồng đội tham gia trại huấn luyện giữa mùa giải ở Dubai.

Kết quả là anh ấy bị loại khỏi đội trong trận đấu Saudi Pro League với Al-Tai và cũng bị loại khỏi đội trong chuyến đi AFC Champions League tới Navbahor Namangan ở Uzbekistan.

karim-benzema-1708937537.jpg
Karim Benzema đang trải qua những ngày tháng không như mong muốn tại Ả Rập Saudi. Ảnh: beIN Sports.

Tuy nhiên, sau khi trở lại thi đấu cho The People"s Club trong chiến thắng 2-0 trước Al-Riyadh vào tuần trước, Quả bóng vàng 2022 đã làm rõ rằng anh thực sự chưa bao giờ có ý định rời Saudi Pro League và bác bỏ những đồn đoán liên quan đến mong muốn của mình để trở về châu Âu.

Benzema nói: "Tôi đã trở lại và bây giờ tôi tốt hơn. Câu chuyện về sự ra đi của tôi là không có thật và tôi đang hạnh phúc ở Ả Rập Saudi. Tôi không có vấn đề gì với Gallardo, tất cả những người nói rằng tôi muốn trở về châu Âu là những kẻ nói dối".

"Tôi rất hạnh phúc ở Al-Ittihad. Về phần mình, tôi không có vấn đề gì với bất kỳ ai. Hãy hỏi huấn luyện viên về sự vắng mặt của tôi, tôi đã sẵn sàng cho chuyến thực tập ở Dubai".

Đây không phải là lần đầu tiên Benzema bác bỏ các báo cáo cho thấy anh không hài lòng ở Ả Rập Saudi, vì trước đó anh đã bác bỏ những tuyên bố tương tự trong một cuộc phỏng vấn với GQ Middle East.

“Việc ở Ả Rập Xê Út là một thử thách mới và là điều mà tôi thích – một dự án dài hạn và ở một quốc gia Hồi giáo.Tôi không chỉ là một cầu thủ bóng đá ở Ả Rập Xê Út, tôi còn là một đại sứ. Tôi ở đây để đưa những cầu thủ xuất sắc của châu Âu đến trong tương lai gần, ngay cả khi đã có những cầu thủ xuất sắc ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Thử thách của chúng tôi là nâng nó lên ngang tầm với các Giải đấu châu Âu".

Quãng thời gian của Benzema tại Real Madrid. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT