Quảng cáo

Chủ tịch Perez ra phán quyết, Mbappe hết đường tới Real

Thứ bảy, 15/07/2023 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe thực sự làm Florentino Perez cảm thấy bực bội và mới đây ông đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho tiền đạo người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid tái khẳng định rằng họ rất muốn chiêu mộ Kylian Mbappe và sẵn sàng chi tới 200 triệu euro để đưa anh về Santiago Bernabeu. Thế nhưng với việc mãi không có hồi âm và CLB dính vào nhiều rắc rối không đáng có, chủ tịch Florentino đã bắt đầu cảm thấy "nóng mắt".

Mới đây theo Fichajes, vị doanh nhân người Tây Ban Nha đã chính thức đưa ra phán quyết của mình về thương vụ này, với một thông điệp ngắn gọn, nhưng cũng đầy dứt khoát và mạnh mẽ: "Kylian Mbappe, bây giờ hoặc không bao giờ".

Được biết, quyết định này được đưa ra bởi Perez đã quá chán nản với cách xử lý sự việc của tiền đạo người Pháp và đại diện thủ đô Paris. Cũng để không bị dính "đòn đau" như 2 mùa giải trước đó nữa, khi tưởng chừng ngôi sao 24 tuổi đã ở rất gần với Los Blancos, nhưng để rồi anh lại ở "quá xa".

Chủ tịch Perez ra phán quyết, Mbappe hết đường tới Real  303444
Mbappe phải chốt tương lai ngay bây giờ. Ảnh: Internet

Theo Defensacentral, quyết định này đã được cả ban lãnh đạo Real thống nhất bởi họ đều đồng tình với quan điểm rằng, sẽ không có gì chắc chắn vào năm 2024 cả, bởi một điều thực sự đơn giản, khi Mbappe trở thành cầu thủ tự do thì anh có thể chọn đến bất cứ đâu, khi có một lời đề nghị hợp với ý muốn và thời điểm đó.

Thêm nữa, "họ không nghĩ rằng liệu 1 cầu thủ bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị, và nhận chỉ trích không chỉ từ lãnh đạo đội bóng, thành viên ban huấn luyện, các đồng đội, các cổ động viên lại có thể dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra và mọi việc sẽ trôi qua êm đẹp theo cách đó. Một bầu không khí u ám đến phẫn uất, không thể có chuyện đó".

Bên cạnh đó, trong các tuyên bố và hành động gần nhất của đôi bên giữa Kylian Mbappe và ban lãnh đạo PSG, cũng như ông chủ Nasser Al Khelaifi thì không bên nào chịu nhường nhịn và cực kỳ "bảo thủ" trong quyết định của riêng mình, những động thái mà không bên nào có lợi khi tiến hành các cuộc đàm phán.

Có thể thấy, đến cả Real Madrid cũng đang tỏ ra rất căng thẳng và không muốn dính thêm vào "scandal tay 3" này nữa. Chủ tịch Perez đã chính thức "chốt" xong quyết định của mình, còn lại là phần của PSG và nhân vật chính của tất cả mọi lùm xùm hè này, Kylian Mbappe.

Neymar và Mbappe trong ngày ra mắt áo mới PSG. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT