Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Vụ Jurgen Klopp nhận việc tại Dortmund có kết quả

Thứ năm, 13/06/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Giữa những báo cáo về việc Jurgen Klopp nhận công việc tại Red Bull, người đại diện của ông đã bác bỏ những tin đồn này là "hoàn toàn vô nghĩa".

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi huấn luyện viên Jurgen Klopp rời Liverpool, ông đã tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình bằng cách chơi padel ở Mallorca, tham dự trận chung kết Champions League tại Wembley vừa qua, cùng nhiều hoạt động cá nhân khác.

Và thời gian nghỉ ngơi đó sẽ tiếp tục, mặc dù các nguồn tin nói với Salzburger Nachrichten rằng cựu thuyền trưởng Liverpool có thể đảm nhận vị trí người đứng đầu hoạt động bóng đá tại Red Bull.

Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker cũng tham gia bình luận và ông nói trên podcast The Rest Is Football rằng đã "nghe một tin đồn nhỏ là Klopp có thể trở thành tân chủ tịch của Borussia Dortmund".

Rõ ràng Klopp không có ý định trở lại bóng đá vào thời điểm này, nhưng điều đó không ngăn được các cuộc thảo luận về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ông.

Tuy nhiên, người đại diện của Klopp, Marc Kosicke mới đây đã bác bỏ những tin đồn này và nói với Sky Sport Germany rằng thông tin trên là "hoàn toàn vô nghĩa và "không có gì trong đó".

CHÍNH THỨC: Vụ Jurgen Klopp nhận việc tại Dortmund có kết quả 480280
Jurgen Klopp trong trận đấu cuối cùng tại Anfield khi chia tay Liverpool. Ảnh: ThisisAnfield.

Gần đây nhất, cựu huấn luyện viên của Liverpool đã chụp ảnh chung với một cựu huấn luyện viên khác của Liverpool, Brendan Rodgers ở Tây Ban Nha và ông dự kiến sẽ trở lại Merseyside trong tuần này, khi tham gia buổi biểu diễn của ca sĩ Taylor Swift trong một chương trình được tổ chức tại Anfield.

CHÍNH THỨC: Vụ Jurgen Klopp nhận việc tại Dortmund có kết quả 480281
Jurgen Klopp chụp ảnh với Brendan Rodgers khi cả 2 gặp nhau tại Tây Ban Nha. Ảnh: ThisisAnfield.

Được biết, vợ của Klopp, bà Ulla đã đặt mua vé để bà và Klopp có thể tham dự buổi biểu diễn đáng chú ý này, đồng thời chính Jurgen Klopp cũng tiết lộ rằng ông đã hát "Shake It Off" cho vợ kể từ khi bài hát ra đời, theo Athletic.

Ngoài ra, các trợ lý của Jurgen Klopp tại Liverpool trước đây cũng đã chọn cho mình những công việc nhất định, như trợ lý Pep Lijnders đã được xác nhận sẽ tiếp quản vị trí HLV của Red Bull Salzburg, Andreas Kornmayer cũng đảm nhận một công việc mới tại RB Salzburg, theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT