Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Quyết định mới về việc trừ điểm tại Ngoại hạng Anh được đưa ra

Thứ hai, 15/04/2024 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Các thông báo từ điểm và kháng cáo tại Ngoại hạng Anh do vấn đề vi phạm quy định tài chính đang ngày càng nóng hơn.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc chiến trụ hạng ở Premier League càng trở nên bất ổn hơn sau khi Everton chính thức nộp đơn kháng cáo việc bị trừ hai điểm vào tuần trước, với phán quyết có thể sẽ không được công bố tận 5 ngày sau trận đấu cuối cùng của mùa giải.

The Toffees dự kiến ​​​​sẽ kháng cáo sẽ có kết quả giống như khi họ bị trừ 10 điểm xuống còn 6, với việc tin tưởng rằng cuộc chiến ở lại Ngoại hạng Anh sẽ khiến ủy ban độc lập khoan dung hơn với câu lạc bộ.

Everton đang cách khu vực xuống hạng hai điểm trước trận đấu đêm 16/4 (theo giờ Việt Nam) với Chelsea tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, kháng cáo hiện tại này đã được ấn định ngày có kết quả muộn nhất là trước 24 tháng 5, tức là năm ngày sau trận đấu cuối cùng của mùa giải của đội bóng với Arsenal.

Nó khiến họ và Nottingham Forest, câu lạc bộ cũng đang trong quá trình kháng cáo vì vi phạm tài chính, phải đối mặt với một kết thúc mùa giải không chắc chắn và làm tăng khả năng xuống hạng được xác định sau vòng cuối cùng của mùa giải 2023/24.

CHÍNH THỨC: Quyết định mới về việc trừ điểm tại Ngoại hạng Anh được đưa ra 444153
Everton đang nằm trong nhóm nguy hiểm phía cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Các câu lạc bộ như Luton, Burnley hay Sheffield đang trong cuộc chiến trụ hạng khốc liệt với vị trí thứ 18, 19 và 20 sẽ ngày càng thất vọng hơn vì sự thiếu chắc chắn ngay cả ở số điểm mà những đối thủ của mình đang sở hữu.

Đội bóng của Rob Edwards đang ở trong khu vực rớt hạng nhưng sẽ hy vọng riêng một trong số Everton hoặc Forest có thể được kéo trở lại, rõ ràng là được hỗ trợ bởi việc trừ điểm.

Everton đã bị trừ hai điểm vào tuần trước vì chi vượt mức cho phép là 16,6 triệu Bảng, và câu lạc bộ này đã chỉ trích sự không nhất quán của các lệnh trừng phạt ở Premier League trong một tuyên bố chính thức cho biết thêm rằng họ "cực kỳ lo ngại" về sự thiếu rõ ràng.

Câu lạc bộ sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào nữa về mấu chốt của cuộc tranh luận mới nhất của họ với Liên đoàn, nhưng họ sẽ hy vọng vào một kết quả tương tự như lần trước, khi lần xử phạt đầu tiên được phát hiện là có sai sót pháp lý.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT