Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay 10 cầu thủ đầu tiên thời Arne Slot

Thứ ba, 02/07/2024 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Thiago và Joel Matip nằm trong số 10 cầu thủ đầu tiên được xác nhận rời Liverpool trong hè 2024 này.

Liverpool trong hè 2024 chắc chắn là có rất nhiều việc phải làm, khi The Kop chính thức khởi đầu một kỷ nguyên mới - thời đại hậu Jurgen Klopp.

Bao nhiêu kỳ vọng thì bấy nhiêu hy vọng của các Liverpudlian sẽ dành cho Arne Slot, người nắm quyền tại sân Anfield từ mùa giải mới.

Sau rất nhiều thay đổi từ nhân sự cấp cao và quản lý của đội bóng, Liverpool mới đây tiếp tục đưa ra một thông báo lớn khác, đó là việc đội bóng xác nhận chia tay một loạt cầu thủ, có cả những công thần và những cầu thủ tốt nghiệp học viên.

Thiago Alcantara và Joe Matip là 2 ngôi sao đáng chú ý nhất, dẫu biết rằng mọi chuyện đã được thông báo từ trước đó, khi hợp đồng đôi bên đáo hạn và không có thỏa thuận nào được ký mới, tuy nhiên với các fan Liverpool lúc này, đó vẫn là một thông tin khá buồn.

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay 10 cầu thủ đầu dưới thời Arne Slot 491557
Matip và Thiago có nhiều mùa giải chơi bóng cùng nhau tại Liverpool, cả 2 sẽ cùng chia tay câu lạc bộ. Ảnh: Liverpool FC.

Ở một diễn biến khác, các ngôi sao trưởng thành từ học viện được kỳ vọng nhất như Adam Lewis, Melkamu Frauendorf và Mateusz Musialowski đều được phép ra đi và câu lạc bộ sẽ tìm nơi phù hợp nhất với đà phát triển cho tương lai, và chờ ngày trở lại.

Bên cạnh đó, Nathan Giblin, Francis Gyimah, Luke Hewitson, Niall Osborne và Cody Pennington là những cầu thủ khác của học viện Liverpool ra đi. Họ sẽ phải tìm kiếm việc làm ở nơi khác.

CHÍNH THỨC: Liverpool chia tay 10 cầu thủ đầu dưới thời Arne Slot 491570
Salah và Nunez vẫn chưa chắc chắn tương lai. Ảnh: This is Anfield.

Ngoài ra, người hâm mộ tin rằng chắc chắn nhân sự tại đội một của Liverpool sẽ còn nhiều biến động lớn nữa, như trường hợp của Darwin Nunez, Mohamed Salah - những người được ví như là "mơ ước" của các đại gia Ả Rập chưa bao giờ thôi để ý và muốn sở hữu.

Danh sách đầy đủ các cầu thủ Liverpool ra đi: Thiago Alcantara, Joel Matip, Adam Lewis, Melkamu Frauendorf, Mateusz Musialowski, Nathan Giblin, Francis Gyimah, Luke Hewitson, Niall Osborne, Cody Pennington.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT