Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV được săn đón số 1 Ngoại hạng Anh chốt xong tương lai

Thứ ba, 23/04/2024 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Unai Emery gia hạn hợp đồng với Aston Villa để chấm dứt mọi liên kết với Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Unai Emery đã gia hạn hợp đồng với Aston Villa để chấm dứt mọi mối liên hệ với Bayern Munich khi các chủ sở hữu câu lạc bộ coi ông như Sir Alex Ferguson của chính họ.

Unai Emery, người đến Aston Villa từ Villarreal vào tháng 10 năm 2022 đã tạo ra tác động vô cùng lớn tại thành phố Birmingham, khi ông đưa Villa hướng tới suất dự Champions League khi bay cao tại Ngoại hạng Anh và đưa họ vào bán kết Europa Conference League lần đầu tiên trong lịch sử.

Với thành tích đáng nể đó, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đang trở thành mục tiêu "hot" số 1 tại trên TTCN, nhất là ở phiên chợ hè 2024 này với việc nhiều ông lớn thiếu vị trí thuyền trưởng, nổi bật như Liverpool, Barca và Bayern Munich.

Tuy nhiên, Emery đã chấm dứt những đồn đoán bằng cách tái khẳng định cam kết với Aston Villa cho đến năm 2027, theo The Athletic.  

CHÍNH THỨC: HLV được săn đón số 1 Ngoại hạng Anh chốt xong tương lai 449863
Unai Emery chính thức gia hạn hợp đồng với Aston Villa đến năm 2027. Ảnh: BBC.

BBC khẳng định những người chủ đầy tham vọng của câu lạc bộ, Nassef Sawiris và Wes Edens coi anh là giải pháp lâu dài của họ, giống như huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson tại Manchester United - người đã trải qua hơn hai thập kỷ ở Old Trafford.

Trong khi đó, theo Sky Sports Đức, Ralf Rangnick đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của Bayern sẽ bị bỏ trống sau khi Thomas Tuchel rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Đội bóng xứ Bavaria cũng rất quan tâm đến Roberto de Zerbi của Brighton & Hove Albion, nhưng "cán cân" hiện đang nghiêng về thuyền trưởng hiện tại của đội tuyển quốc gia Áo.

Emery đã tự khẳng định mình là một nhân vật có tiếng nói trong hệ thống lãnh đạo của Villa cùng với những nhân vật chủ chốt như Monchi và Damian Vidagany. Anh đã có thể thúc đẩy một môi trường thuận lợi cho sự thành công, điều này khiến các chủ sở hữu câu lạc bộ phải cân nhắc về việc gia hạn thêm hợp đồng ngay ở thời điểm hiện tại.

Tiếp theo, Unai Emery sẽ dẫn dắt đội bóng của mình gặp Chelsea vào tối thứ Bảy tại Premier League trước khi tiếp đón Olympiacos ở Conference League vào ngày 2 tháng 5.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT