Quảng cáo

Chelsea lập danh sách 3 HLV thay thế Pochettino

Thứ sáu, 26/04/2024 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea lập danh sách ba người gồm De Zerbi, mục tiêu của Liverpool và nhà vô địch Champions League nếu Pochettino bị sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Mauricio Pochettino tại Stamford Bridge vẫn bị nghi ngờ, đặc biệt là sau thất bại 0-5 trước Arsenal vừa qua.

Chelsea đứng thứ 9 và gần như đã hết cơ hội giành 1 suất dự cúp châu Âu mùa tới, điều này cuối cùng có thể định đoạt số phận của Pochettino.

Theo The Times, ban lãnh đạo The Blues muốn xem xét lại vị trí của Pochettino trong mùa hè. Người ta tin rằng vị trí của ông vẫn an toàn cho đến lúc đó nhưng những người thay thế đã được chuẩn bị.

Danh sách này bao gồm Ruben Amorim của Sporting CP, Roberto De Zerbi của Brighton và nhà vô địch Champions League, Hansi Flick.

Amorim đang bay cao cùng Sporting, hướng tới chức vô địch giải VĐQG và đã có thời điểm là người dẫn đầu cho vị trí ghế nóng tại Liverpool, sau khi Klopp ra đi. Ông cũng đã có cuộc hội đàm với West Ham về việc kế nhiệm David Moyes tại sân vận động London.

Chelsea lập danh sách 3 HLV thay thế Pochettino 452184
Mauricio Pochettino khó giữ ghế tại Chelsea. Ảnh: Getty.

De Zerbi và Hansi Flick đều đã thể hiện được tài năng và đẳng cấp. Việc tìm kiếm HLV mới tiềm năng của Chelsea có thể bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh trên thị trường khi Bayern, Liverpool và AC Milan đều đang tìm kiếm HLV mới.

Thất bại của Chelsea trong trận derby London tại Emirates là thất bại thứ 11 của họ trong mùa giải, nhưng Pochettino từ chối chỉ trích các học trò của mình.

Ông nói: “Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ. Chúng tôi đang thể hiện không tốt trong mùa giải này, đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở vị trí hiện tại".

“Khi chúng ta có những ngày tồi tệ, chúng ta thật tồi tệ. Khi chúng ta giỏi, chúng ta có khả năng làm được mọi thứ".

“Đó là một điều khác mà chúng ta cần lưu ý, đó là chúng ta cần tăng cường cho tương lai.”

Mauricio Pochettino trả lời phỏng vấn sau trận thua đậm trước Arsenal. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT