Quảng cáo

Không thể chịu đựng thêm, CĐV Chelsea đòi sa thải Pochettino gấp

Thứ tư, 24/04/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

NHM Chelsea đang kêu gọi Todd Boehly sa thải huấn luyện viên Mauricio Pochettino sau thất bại khiêm tốn của The Blues trước Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Leandro Trossard đã thành công đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước từ rất sớm, trước khi Ben White và Kai Havertz lập cú đúp trong hiệp hai giúp đội của Mikel Arteta giành chiến thắng 5-0. 

Theo thống kê, đội chủ nhà đã tung ra 27 cú sút trong đó có 10 cú trúng đích. Chín thủ môn Djordje Petrovic của Chelsea là người giữ cho tỷ số không trở nên tệ hại hơn.

Chelsea đã có màn thua thảm hại trước Pháo thủ
Chelsea đã có màn thua thảm hại trước Pháo thủ

Có thể khẳng định, mùa giải đầu tiên của ông Pochettino tại Stamford Bridge là một mùa giải đầy khó khăn. Mặc dù The Blue đã chi tiêu nhiều hơn, mang về những cầu thủ mới trị giá 400 triệu bảng trong mùa hè. Cả trong và sau trận đấu, NHM của CLB Tây London hầu hết đã bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội.

“Một trong những trận thua tồi tệ và tai hại nhất trong lịch sử Câu lạc bộ bóng đá Chelsea”, một CĐV viết.  Một người khác viết: “Kết quả ngày hôm nay là không thể tha thứ được” . “Bất kỳ câu lạc bộ chuyên nghiệp nào cũng sẽ sa thải Pochettino tối nay”, là phán quyết của người thứ ba. 

Chelsea bị dẫn trước 1-0 trong vòng năm phút tại Sân vận động Emirates
Chelsea bị dẫn trước 1-0 trong vòng năm phút tại Sân vận động Emirates

Về phần mình, HLV Pochettino buồn bã nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với TNT Sports: “Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt lắm khi để thủng lưới sớm và sau đó rất khó để phục hồi sau bàn thua này. C húng tôi đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng với Arsenal” , Pochettino nói. 

“Chúng tôi đã nói chuyện trong giờ nghỉ giữa hiệp, rằng không thể bắt đầu trận đấu như thế này, nhưng chúng tôi lại bắt đầu không tốt, để thủng lưới hai bàn và vào thời điểm này, tôi nghĩ toàn đội đã bỏ cuộc”. HLV Chelsea phát biểu thêm.

Với trận thua bạc nhược tại Emirates, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí có thể tham dự cúp Châu Âu vào mùa giải năm sau. Dẫu cho đang nắm trong tay 6 trận đấu, thế nhưng nếu không tận dụng tốt cơ hội thì có lẽ chiếc ghế của HLV Pochettino có thể trở nên lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Phương Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT