Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea chốt xong danh sách 4 HLV thay thế Mauricio Pochettino

Thứ tư, 22/05/2024 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã có danh sách rút gọn 4 huấn luyện viên thay thế Mauricio Pochettino sau khi quyết định dừng hợp tác với chiến lược gia người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang chủ Chelsea thông báo câu lạc bộ và huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã đồng thuận chấm dứt hợp đồng của đôi bên, chỉ sau một mùa giải làm việc.

Pochettino trở thành chiến lược gia thứ 3 mất việc trong thời đại của ông chủ Todd Boehly & BluCo.

Đây là thông tin rất bất ngờ khi mà rõ ràng, The Blues đang dần trở lại với phong độ cao cuối mùa để cán đích thứ 6 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh - điều mà không nhiều cổ động viên mơ đến sau chuỗi khởi đầu bết bát của đội bóng.

Khi mà niềm tin của người hâm mộ đang dần trở lại thì quyết định cuối cùng được đưa ra được cho là sự xung đột không thể hòa giải giữa Pochettino và ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea chốt xong danh sách HLV thay thế Mauricio Pochettino 466927
Cole Palmer chính là một trong những cứu tinh trong mùa giải thất bại của Mauricio Pochettino. Ảnh: Goal.

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang chuyển nhượng Football London, trước khi quyết định không hợp tác với Mauricio Pochettino, The Blues đã chốt xong danh sách 4 ứng viên cho ghế nóng tại Tây London.

Enzo Maresca

Người học trò cũ của Pep Guardiola đã làm nên điều kỳ diệu với Leicester City khi dẫn dắt Bầy cáo trở lại Premier League chỉ sau 1 năm với chức vô địch Championship. Ông là ứng cử viên cao nhất.

Kieran McKenna

McKenna đã đưa Ipswich Town từ League One lên Premier League trong hai mùa giải và được đánh giá cao trong giới HLV sau vai trò ở học viện Tottenham và Man United, một chiến lược gia khác thành công ở Championship mùa giải vừa qua.

Chelsea chốt xong danh sách 4 HLV thay thế Mauricio Pochettino 466934
Enzo Maresca và Kieran McKenna là 2 chiến lược gia rất được chú ý tại Championship. Ảnh: Football London.

Sebastian Hoeness

Hoeness đã dẫn dắt Stuttgart đến vị trí á quân ở Bundesliga 2023/24 trong ngày cuối cùng của mùa giải, vượt mặt cả Bayer Munich đầy bất ngờ.

Thomas Frank

Quãng thời gian đầy thành công cùng Brentford là niềm tin và bệ phóng cho một công việc tốt hơn tại Stamford Bridge lúc này, giới chủ của Chelsea tin rằng nếu có thỏa thuận hợp lý, họ sẽ thuyết phục được ông tới Chelsea tiếp tục nghiệp HLV.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT