Quảng cáo
thethao247.vn

CĐV Arsenal choáng váng với bản hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ

Thứ tư, 28/02/2024 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều người hâm mộ Arsenal đã choáng váng sau khi biết được chi phí thực sự của thỏa thuận ký hợp đồng với Nicolas Pepe, người trước đó nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của Pháo thủ.

Nicolas Pepe ký hợp đồng với Arsenal vào tháng 8 năm 2019, trở thành bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ.

Pepe đã chơi 112 lần cho Arsenal, ghi 27 bàn và kiến ​​tạo thêm 21 lần. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được người hâm mộ đánh giá là bản hợp đồng thất bại ở Bắc Lon Don trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng.

Theo một báo cáo mới từ  The Telegraph, Pepe được cho là có giá "hơn đáng kể" 100 triệu Bảng nếu tính tổng phí chuyển nhượng và tiền lương, chứ không chỉ là 72 triệu Bảng. Sự sụt giảm giá trị của Pepe đã gây ra khoản lỗ khoảng 18 triệu Bảng cho Pháo thủ. 

Sau những màn thể hiện quá thất vọng, hợp đồng của Pepe sau đó đã bị chấm dứt vào tháng 9 năm ngoái và anh chuyển đến đội bóng Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ là Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đáng chú ý, sự nghiệp của Pepe từ khi rời Emirates lại có những tiến triển rất tốt, khiến nhiều cổ động viên Pháo thủ "dở khóc dở cười" và lắc đầu ngao ngán.

Pepe từ khi đến Trabzonspor đã ra sân bảy lần và ghi hai bàn, đồng thời trong thời gian vừa qua đã giúp Bờ Biển Ngà giành Cúp các quốc gia châu Phi, AFCON 2024.

skysports-nicolas-pepe-arsenal-4733638-1709095201.jpg
Nicolas Pepe từng là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal. Ảnh: Sky Sports.

Chia sẻ với truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ về quãng thời gian ở Arsenal, anh nói: “Có lẽ mùa giải đầu tiên đã mang lại lợi ích cho tôi rất nhiều, nó thử thách tôi một chút về mặt tinh thần. Chúng tôi đã đạt được thành công trong mùa giải đầu tiên này và giành được các danh hiệu".

“Mùa thứ hai tốt hơn nhiều về mặt thích ứng và thống kê, tôi thể hiện tốt hơn, nhưng mùa thứ ba hơi phức tạp. Tôi phải tôn trọng sự lựa chọn của huấn luyện viên. Không được thi đấu là một tình huống đủ phức tạp và khó khăn đối với một cầu thủ. Mùa thứ 4, tôi được cho mượn".

“Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp từ đầu đến giữa mùa giải. Tôi bị chấn thương vào giữa mùa giải này – chấn thương này sau đó bắt đầu khiến mọi thứ trở nên phức tạp”.

Mikel Arteta nói về Nicopas Pepe. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT