Quảng cáo
thethao247.vn

Arsenal chi 100 triệu, chốt tiền đạo được săn đón số 1 nước Anh

Thứ hai, 26/02/2024 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta tiếp tục công cuộc nâng cấp và cải thiện chất lượng của Arsenal với mục tiêu mới nhất Evan Ferguson, ngôi sao đang được săn đón số 1 tại Anh ở vị trí tiền đạo cắm.

Pháo thủ vẫn đang tiếp tục sống trong chuỗi ngày thăng hoa phong độ khi đã thắng 6 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 2023/24 và tiếp tục bám đuổi gắt gao Liverpool cũng như Man City trong cuộc đua vô địch giải đấu năm nay.

Đáng chú ý, trong 4 trận liên tiếp, các học trò của Mikel Arteta đã được ít nhất 2 bàn thắng mỗi hiệp đấu, một kỷ lục mới của giải đấu cao nhất xứ Sương mù.

Điều đáng nói là Pháo thủ hiện không có trong đội hình 1 chân sút đúng nghĩa nào cả, những vị trí ghi bàn của đội chủ sân Emirates cho đến lúc này chủ yếu chỉ dựa vào các tiền vệ công chơi cao ở phía dưới và sự biến chuyển linh hoạt của đội hình.

Thế nhưng, vấn đề này rõ ràng là 1 điểm yếu cố hữu với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong buổi nói chuyện mới đây của các chuyên gia từ Football Insider.

3823132-77695568-2560-1440-1708940164.jpg
Evan Ferguson là mục tiêu số 1 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Ảnh: Euro Sports.

Câu chuyện thiếu 1 chân sút chủ lực của Arsenal lại tiếp tục "bị khui" ra và người ta tin rằng, để vô địch được giải đấu thì Mikel Arteta chắc chắn cần 1 tay săn bàn thứ thiệt, người biết kết liễu các đối thủ trong những tình huống quyết định - điều mà Pháo thủ đã luôn thiếu trong những mùa giải gần đây.

Fichajes cũng cho rằng ban lãnh đạo Arsenal đã có những động thái đầu tiên trong việc liên hệ với Brighton và người đại diện của Evan Ferguson cho tương lai của sao trẻ này. Dự kiến các cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong tháng tới, trước khi kỳ chuyển nhượng hè thực sự mở cửa.

Pháo thủ biết rằng có rất nhiều ông lớn muốn Evan Ferguson, có thể kể đến như Man City, MU hay Chelsea. Arsenal muốn chắc chắn trong thương vụ này và họ sẽ hành động nhanh chóng để tránh "đêm dài lắm mộng".

Theo chuyên trang Transfermarkt, giá trị của Evan Ferguson hiện tại là 120 triệu Euro và chắc chắn Seagulls sẽ không bán ngôi sao của mình nếu họ không nhận được ít nhất con số 100 triệu Euro.

Evan Ferguson tập luyện trước trận đấu tại Ngoại hạng Anh. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT