Quảng cáo

Bruno Fernandes khẳng định có vô địch FA Cup cũng không vui

Thứ hai, 22/04/2024 02:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của MU, Bruno Fernandes thừa nhận tàn bạo sau khi cùng các đồng đội vượt qua Coventry ở bán kết FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 22/4, MU vượt qua Coventry City trong loạt luân lưu với tỷ số 4-2 chung cuộc, trong một trận đấu quá đáng thất vọng.

Đội trưởng Bruno Fernandes đã rất tức giận với các đồng đội của mình, khi để trận đấu phải cần đến loạt sút luân lưu để định đoạt chiến thắng, mặc dù đã dẫn trước đội bóng Championship 3-0 chỉ sau 60 phút thi đấu.

Bruno đã khẳng định rằng ngay cả chức vô địch FA Cup cũng không giúp mùa giải của Manchester United thành công.

"Khi họ ghi bàn [trong hiệp phụ], chúng tôi nghĩ rằng đó có thể là lỗi việt vị, chúng tôi không thể nói từ phía trước. Chúng tôi đặt mình vào một vị trí khó khăn và lẽ ra phải hoàn thành nó sớm hơn, nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Chúng tôi phải làm tốt hơn rất nhiều trong tương lai", anh nói với ITV Sport.

"Chúng tôi sẽ không bao giờ thành công nếu chúng tôi chỉ giành được FA Cup. Tiêu chuẩn của câu lạc bộ này cao hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã và đang làm. Chúng tôi phải làm tốt hơn ở giải đấu, League Cup và ở châu Âu. Rõ ràng, thành công ở FA Cup nếu chúng tôi giành được nó là tốt. Nhưng chúng tôi biết rằng câu lạc bộ này còn hơn thế nữa".

Bruno Fernandes khẳng định có vô địch FA Cup cũng không vui 448535
Bruno Fernandes tức giận sau trận thắng nhọc nhằn của Quỷ đỏ. Ảnh: The Mirror.

Bên cạnh đó, Harry Maguire cũng có những chia sẻ riêng về trận đấu đã qua, anh nói với ITV: "Chúng tôi đã tìm ra cách. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt và sau đó để thủng lưới một cách cẩu thả. Chúng tôi đã không may ở bàn thua thứ hai. Tôi nghĩ quả phạt đền quá nặng nhưng tất cả đều dành cho Coventry".

"Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi trong nửa sau của hiệp phụ. Nó tổng kết mùa giải của chúng tôi, chúng tôi đã kiểm soát tuyệt vời và chơi tốt trong 60 phút nhưng sau đó chúng tôi để thủng lưới quá dễ dàng".

"Sau đó, tôi không biết, có vẻ như thế giới muốn Coventry tiếp tục và làm điều đó. Chúng tôi đã thể hiện cá tính tuyệt vời để tiếp tục chiến đấu và điều quan trọng là giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu".

Đây sẽ là năm thứ 2 liên tiếp trận chung kết FA Cup là cuộc đụng độ giữa MU vs Man City, trận đấu rất đáng chờ đợi, đặc biệt là với Man United lúc này.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT