Quảng cáo

Bernardo Silva: 'Chúng tôi tới để tạo nên lịch sử, MU thì không như vậy'

Chủ nhật, 29/10/2023 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Man City phát biểu trước thềm derby thành Manchester, khiến không ít fan Quỷ đỏ thấy nóng mắt.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 khép lại với niềm vui của các fan Man City khi một trong những tiền vệ hàng đầu của họ, Bernardo Silva gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Mới đây chính Bernardo Silva lên tiếng về lý do anh quyết định tiếp tục gắn bó với Man City, sau khi từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ PSG và các CLB Saudi Pro League.

Phát biểu trước thềm derby Manchester, tiền vệ 29 tuổi cũng kịp "trêu đùa" Man United, khiến các fan Quỷ đỏ không khỏi nóng mắt.

"Trên thực tế, từ khi Liên đoàn bóng đá Anh thành lập năm 1892, tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù chưa có đội bóng nào giành được 4 danh hiệu VĐQG liên tiếp, tôi ở lại và chúng tôi muốn thử làm điều đó".

"Sẽ rất khó khăn, đặc biệt khi nhớ lại những chức vô địch sát sao khi đội xếp sau chỉ kém chúng tôi 1 điểm và ngôi vương chỉ được quyết định sau khi trận đấu cuối cùng của mùa giải khép lại".

Bernardo Silva: 'Chúng tôi tới để tạo nên lịch sử, MU thì không như vậy' 348317
Bernardo Silva đã cùng MU giành được rất nhiều vinh quang trong gần 1 thập kỷ đã qua. Ảnh: Getty.

"Điển hình như trận đấu với Aston Villa ở mùa giải 2022, Man City đã thua 0-2 cho tới phút 70 và tưởng chừng như Liverpool mới là đội vô địch. Chiến thắng cuối cùng rất có ý nghĩa với cả đội, điều đó thật tuyệt, khi vượt qua khó khăn và trở thành đội bóng xuất sắc nhất".

"Tôi đang có mùa giải thứ 7 chơi cho Man City, tôi chỉ nhớ rằng có 1 mùa bóng duy nhất mà đội bóng gặp khó khăn (mùa giải đầu tiên Pep Guardiola tiếp quản ghế nóng tại Etihad) và mùa giải đó không được thành công cho lắm".

"Mọi đối thủ đều muốn đánh bại chúng tôi, họ đã cố gắng rất nhiều nhưng đều thất bại trước Man City, thậm chí với một tỷ số đậm, có thể kể đến như Man United. Tôi biết họ đã nỗ lực cải thiện nhiều thứ và cố gắng rất nhiều, nhưng kết quả không khác quá nhiều".

"Ngay cả khi họ (MU) đang chơi tốt và dần trở lại mạch thắng, chúng tôi vẫn là mình và sẽ tiếp tục chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và luôn cố gắng mỗi ngày, nguồn năng lượng luôn tốt kể cả trong phòng thay đồ".

Trận derby Manchester đang nóng hơn bao giờ hết, nhất là sau phát biểu của tiền vệ người Bồ Đào Nha, chắc chắn trận đấu tối nay sẽ vô cùng kịch tính và đáng xem.

Bernardo Silva ký hợp đồng mới với MU. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT