Quảng cáo

Bayern mất ngôi sao hàng đầu trước đại chiến với MU tại Cúp C1

Thứ hai, 11/12/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich chính thức mất sự phục vụ của tiền đạo cánh hàng đầu, trong chuyến làm khách tới Old Trafford ở lượt đấu cuối vòng bảng UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tại sân vận động Old Trafford trước chủ nhà Man United, trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng bảng UEFA Champions League 2023/24.

Đây là trận đấu mà đoàn quân của Erik Ten Hag buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại Cúp C1 năm nay, khi quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay đại diện xứ Sương mù. Nhưng với việc được chơi trên sân nhà trước hàng vạn khán giả, động lực để MU "làm gỏi" Bayern đang là rất cao.

Trước trận cầu đinh sắp diễn ra, Man United bất ngờ được hưởng lợi thế lớn, khi tiền đạo cánh hàng đầu của gã khổng lồ xứ Bavaria, Serge Gnabry sẽ không thể ra sân thi đấu, sau chấn thương vừa mới gặp phải.

Bild Sports báo cáo rằng Serge Gnabry gặp một vấn đề nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu của các bác sĩ câu lạc bộ từ trận đấu trước ở Bundesliga, khi mà Bayern Munich đã để thua với tỷ số khó tin 1-5 trước Eintracht Frankfurt.

serge-gnabry-1-1702279350.jpg
Serge Gnabry dính chấn thương từ trận đấu trước với , nhưng nặng hơn so với dự đoán ban đầu của đội ngũ y tế. Ảnh: Bild Sports.

Trang chủ của Bayern Munich cập nhật tình hình chấn thương của ngôi sao chạy cánh 28 tuổi: "Serge Gnabry bị căng cơ háng trong trận thua 1-5 trước Eintracht Frankfurt, khi các bước kiểm tra rõ ràng hơn được tiến hành cho thấy anh ấy không thể ra sân trận tới".

Chấn thương của Gnabry giáng một đòn rất nặng vào tham vọng chiến thắng của đại diện Đức trong trận đấu với Man United. Bởi mỗi khi có tiền vệ người Đức trong đội hình, đội chủ sân Allianz Arena chơi nhuần nhuyễn và thoáng bóng hơn rất nhiều.

Đáng chú ý, chính Gnabry là người đã tỏa sáng với màn "độc diễn" hoàn hảo và ghi bàn thắng quyết định giúp Bayern đánh bại MU 4-3 trong cuộc đụng độ giữa 2 đội ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League năm nay. 

Ngoài ra, huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng sẽ không có sự phục vụ của Matthijs de LigtBouna SarrTarek Buchmann và Gabriel Marusic trong chuyến làm khách tới nước Anh.

Serge Gnabry tập luyện với các đồng đội trước trận đấu với Eintracht Frankfurt. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT