Quảng cáo

Ngôi sao số 1 trở lại, MU sẵn sàng nghênh chiến Bayern Munich

Thứ hai, 11/12/2023 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Casemiro của Manchester United đã trở lại sân tập trước trận đấu lớn tại Champions League của đội bóng với Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro dính chấn thương mắt cá khi thi đấu cho đội tuyển Brazil vào tháng 10 và không ra sân cho Man United kể từ đó. Tuy nhiên, câu lạc bộ mới đây đã xác nhận rằng tiền vệ này đã trở lại sân tập Carrington và hoàn thành các giáo án một mình trong khi phần còn lại của đội tham gia buổi tập phục hồi sau thất bại 0-3 trước Bournemouth ở Premier League ở vòng 16 vừa qua.

Cựu sao Real Madrid hiện có thể cố gắng để thi đấu cho Man United trong trận gặp Bayern tại Old Trafford vào giữa tuần tới. Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 2 bàn vào lưới đội bóng Đức trong ngày thi đấu đầu tiên tại Champions League, nhưng không thể ngăn Quỷ đỏ thất bại 3-4. Đội bóng của Erik ten Hag kể từ đó đã có thêm 2 trận thua cùng với 1 trận hòa và 1 trận thắng, khiến họ phải đối mặt với nguy cơ bị loại khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng. Man United phải đánh bại Bayern và hy vọng rằng Copenhagen và Galatasaray sẽ cầm hòa Đan Mạch nếu họ muốn tiến vào vòng 16 đội.

Ngôi sao số 1 trở lại, MU sẵn sàng nghênh chiến Bayern Munich 370935
Casemiro trở lại sau chấn thương. Ảnh: Man United.

Phong độ của Man United đã bị cản trở bởi một số chấn thương của các cầu thủ chủ chốt trong nửa đầu mùa giải, với Luke Shaw và Kobbie Mainoo cũng chỉ mới trở lại gần đây sau thời gian dài dưỡng thương. Sự xuất hiện của Casemiro trong buổi tập sẽ là động lực cho Ten Hag sau trận thua thứ bảy tại Premier League của Quỷ đỏ trong mùa giải, nhưng Lisandro Martinez, Mason Mount và Tyrell Malacia nằm trong số những người vẫn nằm trên bàn điều trị và chưa xác định ngày trở lại cụ thể. 

Người hâm mộ Man United chắc chắn hy vọng rằng Casemiro sẽ trở lại một cách bùng nổ sau khi chứng kiến ​​tuyển thủ Brazil gặp khó khăn về phong độ trong những tuần đầu mùa giải.

Casemiro là một trong những cầu thủ ngôi sao của Ten Hag trong mùa giải 2022/23 sau khi chuyển đến Old Trafford từ Real Madrid, nhưng hiện đang được cho là sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng như một phần của cuộc đại tu đội hình tiềm năng. Casemiro có thể thay đổi tình hình đó bằng một màn trình diễn tốt trong giai đoạn tới, khi Man United sẽ đối đầu với Liverpool, West Ham, Aston Villa và Nottingham Forest ở Premier League trước cuối năm nay.

Neymar, Jesus và Casemiro ra sân ở Brazil (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm