Quảng cáo

Barcelona bất ngờ mở bán Ilkay Gundogan

Thứ hai, 29/07/2024 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona mở cửa bán tiền vệ kỳ cựu Ilkay Gundogan giữa sự quan tâm đặc biệt từ Saudi Arabia và Qatar.

BILD Sports đưa tin rằng Barcelona đã quyết định bán Ilkay Gundogan để thu về nhiều ngân sách nhất có thể trong bối cảnh hiện tại, bởi hợp đồng của Gundogan sẽ đáo hạn vào năm sau, nếu không bán Blaugrana có thể sẽ "mất trắng".

Theo báo cáo, Barcelona đã nhận được 2 lời đề nghị cho ngôi sao người Đức, trong đó có câu lạc bộ đến từ Qatar Al Sadd và một câu lạc bộ giấu tên từ Saudi Arabia.

Trước đó, Goal đưa tin rằng Barcelona đang tìm cách bán Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Ansu Fati như một nỗ lực để nhanh chóng hoàn tất các bản hợp đồng tiềm năng hè 2024 này, với mục tiêu củng cố lực lượng mạnh nhất có thể trước mùa giải mới.

Tuy nhiên, bộ ba này đang gặp chấn thương, trong khi Ronald Araujo và Frenkie de Jong khó có thể trở lại trong đội hình xuất phát của Hansi Flick cho đến cuối năm 2024, là rất khó để bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

bbbaa-1722244113.jpg
Gundogan đến Barca sau khi chia tay Man City mùa hè 2023. Ảnh: FC Barcelona.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này, Barcelona đang tìm cách ký hợp đồng với hai ngôi sao người Tây Ban Nha Nico Williams và Dani Olmo. Và để làm được như vậy, trước tiên Blaugrana sẽ phải có ngân sách khoảng 100 triệu Euro theo định giá.

Báo chí Tây Ban Nha gần đây báo cáo rằng vấn đề tài chính của Barcelona đang ngày càng khó khăn hơn và chưa thể giải quyết trong sớm chiều, khẳng định đội bóng xứ Catalan đang phải vật lộn và tính toán chi li để có thể ký những hợp đồng mới.

Trước đó, tình hình được cho là đã được cải thiện ít nhiều trong 12 tháng qua, tuy nhiên mùa giải 2023/24 không danh hiệu của Xavi Hernandez và các học trò đã làm tình trạng trầm trọng hơn.

Ngoài ra, Barca cũng được cho là đã quyết định không bán Raphinha vào phút chót, người trước đó đã nằm trong "danh sách chờ", bởi vị trí và tầm quan trọng của tiền đạo người Brazil.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm