Quảng cáo

Alejandro Garnacho có hành vi 'siêu bẩn' trong trận derby Manchester

Thứ hai, 04/03/2024 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ ghi lại khoảnh khắc ngôi sao của Man United, Alejandro Garnacho xuất hiện ngoáy mũi và ăn nó trên băng ghế dự bị trong cuộc đụng độ với Man City.

Người hâm mộ dường như đã nhận ra khoảnh khắc Alejandro Garnacho của Manchester United ngoáy mũi và ăn nó khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Garnacho đá chính trong trận derby Manchester trước khi bị thay ra ở phút 82. Người hâm mộ choáng váng trước hành động của Garnacho và bị camera của Sky Sports ghi lại.

Man United dẫn trước nhờ công của Marcus Rashford nhưng cuối cùng lại để thua 1-3 trước đối thủ, với Phil Foden ghi một cú đúp và Erling Haaland cũng ghi bàn.

Bất chấp kết quả đó, nhiều người hâm mộ vẫn bị phân tâm bởi khoảnh khắc liên quan đến Garnacho, ngôi sao 19 tuổi của MU đã xảy ra ở phút 81. Chắc hẳn ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ muốn nhanh chóng quên đi sự việc này.

Garnacho có thể cảm thấy thoải mái vì thực tế rằng anh ấy không phải là ngôi sao bóng đá duy nhất bị bắt theo cách này. 

Hình ảnh Garnacho được cổ động viên ghi lại. (nguồn: Twitter).

Joachim Low trước đó cũng đã ngoáy mũi khi dẫn dắt Đức gặp Anh tại Euro 2020, ông cũng từng thực hiện hành động tương tự trong trận đấu với Ukraine tại Euro 2016.

Bình luận về việc Garnacho ngoáy mũi, một người dùng viết: "Garnacho bị bắt vì 4k chỉ ngoáy mũi và ăn nó trực tiếp trên các môn thể thao trên bầu trời".

Một người khác nói thêm: “Thề là Garnacho vừa ngoáy mũi và ăn nó. Thật là một cái túi tuyệt vời!".

Trong khi đó, một người khác nói đùa: "Garnacho ngoáy mũi là hiệp hai trông nguy hiểm nhất".

Một người dùng khác nói thêm: "Bắt ​​quả tang Garnacho đang nhai ngấu nghiến trên băng ghế dự bị là một công việc kinh tởm", "Garnacho, anh bạn, thật thô thiển".

Bên cạnh đó, thất bại của Man Utd chắc chắn sẽ là đòn giáng rất mạnh vào các cổ động viên và ông chủ của câu lạc bộ, đặc biệt là vị trí hiện tại của Erik Ten Hag.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT