Quảng cáo

Xuân Trường chia sẻ thật lòng về thất bại của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Xuân Trường không vui khi ĐT Việt Nam thất bại và đang cố gắng trở lại đội tuyển.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua là một khoảng thời gian buồn với bóng đá Việt Nam, ĐTQG liên tiếp thất bại ở những giải đấu quan trọng, từ Asian Cup bị loại ngay ở vòng bảng cho đến việc vòng loại World Cup 2026 đã gần như không còn cơ hội . Niềm tin của NHM giờ đây đã bị giảm sút. 

Mới đây, trong một tập podcast của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường có nhận được câu hỏi từ khán giả rằng Xuân Trường nghĩ sao về thất bại này của ĐT Việt Nam và bạn khán giả cũng mong Xuân Trường có thể sớm quay trở lại đội tuyển. Tiền vệ đang đầu quân cho CLB Hà Tĩnh trả lời về câu hỏi:

"Nếu nói về cảm giác thì chỉ có thể là buồn thôi, tôi luôn muốn bóng đá Việt Nam có thể đi xa và luôn phát triển. Nhưng đó cũng là một cái để mình nhìn lại để xem là bây giờ mình phải làm gì để phát triển. 

Tôi cũng cảm ơn cái sự hy vọng của bạn về việc trở lại ĐT Việt Nam. Tôi cũng chỉ có thể nói là tôi đang cố gắng rất nhiều, làm tốt nhất trong khả năng của mình" .

xuan-truong-1705051085.jpg
Xuân Trường buồn khi ĐT Việt Nam thất bại

Đã từ năm 2022, Xuân Trường vắng bóng ở ĐT Việt Nam. Những chấn thương liên tiếp cùng phong độ không đảm bảo đã khiến tiền vệ người Tuyên Quang không thể cạnh tranh suất lên tuyển cùng với những cái tên khác. 

Hiện tại, sau khi rời CLB Hải Phòng sang CLB Hà Tĩnh, Xuân Trường phần nào đang chơi tốt lên và giúp đội bóng núi Hồng cải thiện thứ hạng vượt bậc trên BXH, tạo lợi thế nhất định trong cuộc đua trụ hạng. 

Đây là một tín hiệu tốt của Xuân Trường cho sự trở lại trong tương lai. 

Về ĐT Việt Nam, sau những thất bại liên tiếp, LĐBĐ Việt Nam đang tức tốc tìm một HLV mới, nhiều khả năng vẫn sẽ là một HLV ngoại. Dự kiến vào tháng 5, ĐT Việt Nam sẽ có tân HLV. VFF vẫn đang nhận được rất nhiều những bản CV chất lượng và đang rà soát cũng như nghiên cứu để tìm ra cái tên phù hợp nhất. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT