Quảng cáo

Vừa trở lại cuộc đua vô địch, 'ngựa ô' V-League bất ngờ nhận tin không vui

Chủ nhật, 23/07/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa vừa tìm lại được niềm vui chiến thắng thì bất ngờ đón tin không vui về HLV trưởng Popov.

Nghe nội dung bài viết

Sau những chuỗi trận có kết quả không tốt tại V-League, Thanh Hóa đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Hải Phòng đầy thuyết phục ngay trên sân khách. 3 điểm có được đã giúp đội bóng xứ Thanh trở lại cuộc đua vô địch khi chỉ kém ngôi đầu bảng của CAHN 2 điểm.

Thế nhưng, Thanh Hóa lại nhận tin không vui khi toàn đội sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV Velizar Popov. HLV người Bulgaria đã nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ nhận án treo giò 1 trận, vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo ở cuộc so tài với Bình Định tại lượt trận tiếp theo. 

Thiếu đi HLV Popov, các cầu thủ Thanh Hóa sẽ thiếu đi một nguồn động viên tinh thần lớn ở trên sân. Sự nhiệt huyết của ông ngoài đường pitch cũng tiếp thêm chất "lửa" cho các học trò chiến đấu với đối thủ. Do đó, cuộc tiếp đón một đối thủ mạnh như Bình Định trên sân nhà khi không có HLV Popov được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn đối với Thanh Hóa.

353609468-711423994326325-6912756669618452943-n-1690099967.jpg
HLV Popov sẽ không thể đồng hành cùng các học trò ở trận đấu tới. (Ảnh: Thanh Hóa)

Mùa giải năm nay, việc Thanh Hóa tạo nên bất ngờ tại V-League và đang cạnh tranh chức vô địch với những ông lớn như Viettel, Hà Nội, CAHN có công sức rất lớn của HLV Popov.

HLV Popov đến và thổi một lối chơi hoàn toàn mới vào đội bóng xứ Thanh. Các cầu thủ hướng đến việc kiểm soát bóng nhiều hơn, có tính kỷ luật, tổ chức phòng ngự chắc chắn rồi bất ngờ đẩy tốc khi đối thủ lộ ra sơ hở. Và không thể không nhắc đến phong cách pressing tầm cao đặc trưng của Thanh Hóa ở V-League năm nay.

Kết thúc giai đoạn 1 V-League, Thanh Hóa dưới bàn tay của HLV Popov sở hữu rất nhiều thông số khủng, có thể kể đến như là “gây áp sát tốt nhất, không đội nào có thể thực hiện trung bình khoảng hơn 5 đường chuyền khi Thanh Hóa gây sức ép” hay “đội ghi bàn nhiều nhất trong 15 phút cuối trận”.

Không chỉ làm tốt ở đấu trường V-League, thầy trò HLV Popov còn đang rộng cửa cạnh tranh chức vô địch Cúp Quốc gia khi đã vào đến vòng Bán kết. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT