Quảng cáo

Vụ trung vệ ngoại binh muốn kiện HAGL có diễn biến mới

Thứ ba, 14/11/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc chia tay giữa trung vệ Diakite và HAGL đã đi đến hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Khi các đội bóng tại V-League ráo riết chốt lực lượng ngoại binh, HAGL cũng đã kịp thời chiêu mộ được chân sút Jhon Cley từ CAHN. 

Tuy nhiên, vì đã đăng ký đủ 3 ngoại binh trước đó nên đội bóng phố Núi buộc phải gạch tên một cầu thủ khác và đó là trung vệ Pape Diakite. 

Khi biết được thông tin mình phải rời đi một cách bất ngờ, Diakite từng muốn kiện HAGL lên FIFA để đòi quyền lợi của mình vì CLB đã nợ lương của anh trong 2 tháng và hợp đồng vẫn còn hạn tới tháng 12/2023.

Thế nhưng, mọi chuyện giờ đây cũng đã có vẻ êm xuôi khi trong dòng trạng thái mới nhất trên MXH, trung vệ Diakite đã nói lời chia tay với HAGL với chiều hướng tích cực dành đến NHM cũng như đội bóng.

“Cảm ơn tất cả mọi người và chúc những người còn lại may mắn. Cảm ơn rất nhiều đến những người hâm mộ và tất cả những người tốt mà tôi đã được gặp và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ. Tôi không thể nói nên lời lúc này",  Diakite chia sẻ.

399985256-766335415302466-1774126595671190924-n-1699924792.jpg
HAGL đã giải quyết ổn thỏa vụ việc về trung vệ Diakite. (Ảnh: HAGL)

Vụ việc về Diakite trước đó cũng từng làm nhiều fan hâm mộ của đội bóng bày tỏ sự không hài lòng với cách làm của CLB HAGL. Các CĐV chỉ trích CLB HAGL hành xử không đúng với ngoại binh người Senegal khi chấm dứt hợp đồng trước hạn với anh. 

Diakite năm nay 30 tuổi và là trung vệ có kinh nghiệm tại V-League. Trước khi cập bến HAGL, anh từng đầu quân cho TP HCM và CLB Sài Gòn. Về chuyên môn, cầu thủ người Senegal vẫn được đánh giá khá tốt so với mặt bằng chung của ngoại binh V-League hiện tại. 

Diakite cập bến HAGL vào đầu mùa giải V-League 2023. Anh cùng các đồng đội thi đấu dưới kỳ vọng và phải tham gia vào cuộc đua trụ hạng. Đến mùa giải năm nay, Diakite đã thi đấu cho HAGL trong 2 vòng đấu đầu tiên trước khi chia tay CLB. 

Nhiều thông tin cho rằng Diakite sẽ cập bến Khánh Hòa nhưng vì thời gian gấp gáp nên thương vụ này không thể hoàn thành. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT