Quảng cáo

Văn Toàn muốn vô địch V-League, nói về việc Công Phượng không lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 04/11/2023 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã có những chia sẻ về mục tiêu tại Nam Định và việc Công Phượng không được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Nghe nội dung bài viết

Văn Toàn cùng CLB Nam Định đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu vừa qua với TP HCM, đội bóng thành Nam dù để thủng lưới trước nhưng cũng đã xuất sắc lội ngược dòng. Văn Toàn cũng có những đóng góp lớn khi chơi xông xáo và chính anh là người tung ra pha treo bóng để Hendrio gỡ hòa cho Nam Định.

Văn Toàn muốn vô địch V-League, nói về việc Công Phượng không lên ĐT Việt Nam 351390
Văn Toàn cùng đồng đội tiếp tục chuỗi trận thăng hoa. (Ảnh: TXND)

Tuy vậy, sau trận đấu thì Văn Toàn lại chia sẻ rằng anh chưa quá hài lòng về bản thân và đang cố gắng làm quen với các đồng đội mới.

"Hôm nay Nam Định đã giành chiến thắng nhưng bản thân em thấy mình thi đấu chưa đạt thể trạng tốt nhất, em vẫn đang đi tìm lại sự tự tin và trạng thái tốt nhất của mình. 

Ở Nam Định em đang có một lối chơi khác so với các đội bóng trước kia. Em vẫn đang cố gắng làm quen với các đồng đội mới. Tất nhiên em mong muốn ghi được bàn nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của toàn đội. Em hy vọng những trận tới mình sẽ thể hiện tốt hơn để Nam Định tiếp tục giữ vững phong độ này.", Văn Toàn nói.   

Bên cạnh đó, với những gì đã thể hiện, Văn Toàn cũng nói rằng mình và các đồng đội đều muốn hướng đến chức vô địch vào cuối mùa giải năm nay và toàn đội đang rất đoàn kết để đạt được mục tiêu này.

"Nam Định đã đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải năm nay nên tất cả các cầu thủ đều mong muốn hướng đến chức vô địch. Không khí toàn đội đang rất là tốt, mọi người đều vì tập thể để Nam Định đi lên. Đấy là điều em cảm thấy rất vui và hạnh phúc ở thời điểm hiện tại". 

Văn Toàn muốn vô địch V-League, nói về việc Công Phượng không lên ĐT Việt Nam 351389
Văn Toàn cùng đồng đội muốn vô địch V-League. (Ảnh: TXND)

Sau vòng 3 V-League, Văn Toàn sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam hướng đến 2 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup. Ở đợt tập trung lần này, đáng chú ý là người bạn thân của Văn Toàn là Công Phượng tiếp tục vắng mặt, tiền đạo của Nam Định đã nói về vấn đề này như sau:

"Mỗi HLV đều có triết lý riêng, mình cần tôn trọng quyết định của họ. Không có cầu thủ nào bị HLV bỏ rơi cả, những đợt tập trung khác sẽ là cơ hội của Công Phượng". 

Theo kế hoạch, Văn Toàn và nhiều tuyển thủ khác sẽ tập trung từ ngày 6/11 cho đến ngày 13/11 rồi sẽ lên đường sang Manila (Philippines) để thi đấu trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, diễn ra trên sân Rizal Memorial vào ngày 16/11. Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Iraq, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT