Quảng cáo

Văn Quyết: "Không phải thiếu tôi mà Hà Nội chơi không tốt"

Thứ tư, 19/07/2023 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng CLB Hà Nội - Văn Quyết cho rằng Hà Nội có kết quả không tốt trong thời gian gần đây không phải vì thiếu vắng mình.

Nghe nội dung bài viết

Sau bao nhiêu mùa bóng, Văn Quyết vẫn là linh hồn trong lối chơi của Hà Nội FC. Và tại V-League 2023 cũng vậy, Văn Quyết có khởi đầu mùa giải rất thăng hoa và ghi đến 6 bàn thắng chỉ sau 6 vòng đấu. Thế nhưng, đến vòng đấu thứ 7, khi Hà Nội làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định, Văn Quyết có hành vi không đúng mực với trọng tài và nhận án treo giò 8 trận đấu. Điều này khiến đương kim QBV Việt Nam bỏ lỡ gần như nửa mùa giải.

Thiếu vắng Văn Quyết, Hà Nội bất ngờ đánh mất phong độ vốn có và có nhiều kết quả không tốt, bị loại ở Cúp Quốc gia và mất vị trí số 1 trên BXH. 

Sau khi chấp hành án treo giò 8 trận với 7 trận ở V-League và 1 trận ở Cúp Quốc gia, Văn Quyết đã đủ điều kiện thi đấu cho CLB Hà Nội từ vòng 2 của giai đoạn 2. Đó sẽ là chuyến làm khách tới sân Hà Tĩnh vào ngày 22/7 tới đây.

Tiền đạo Văn Quyết tỏ ra rất nóng lòng cho sự trở lại và cho rằng Hà Nội thi đấu chưa tốt là do thiếu may mắn, chứ không phải thiếu vắng mình, anh nói:

 "Thực sự thời gian qua tôi rất nhớ cảm giác được thi đấu cùng đồng đội. Không phải vì thiếu tôi mà Hà Nội chơi không tốt, đó là chúng tôi chưa gặp may mắn ở các trận đấu đó. Chiến thắng trước Topenland Bình Định thật sự rất quan trọng với chúng tôi, tiếp thêm sự tự tin cho cuộc đua vô địch. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp cho đội bóng".

312714023-5459500767497475-1425346605466525651-n-1689763484.jpg
Văn Quyết đang háo hức cho ngày trở lại của mình

HLV Bandovic cũng cho rằng Văn Quyết trở lại sẽ khiến Hà Nội mạnh hơn, ông chia sẻ: "Tôi rất vui mừng về sự góp mặt của Nguyễn Văn Quyết. Sự trở lại của cầu thủ khoác áo số 10 sẽ tăng thêm hưng phấn cho đồng đội, chúng tôi cũng có nhiều phương án hơn để tiếp cận khung thành và ghi bàn vào lưới đối thủ".

Đáng chú ý, trong thời gian Văn Quyết vắng mặt, anh vẫn là chân sút nội tốt nhất tại V-League. Tất cả NHM đội bóng Thủ đô đều mong muốn quãng nghỉ sẽ không làm ảnh hưởng đến phong độ đang lên cao của Văn Quyết tại mùa giải này. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT