Quảng cáo

Văn Hậu báo tin không vui cho CAHN

Thứ ba, 25/07/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

CAHN nhận tin không vui về tình hình chấn thương của Văn Hậu.

Nghe nội dung bài viết

Sau những chuỗi trận có kết quả không như ý, cuối cùng thì CAHN đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Bình Định với tỷ số sít sao. Nhưng niềm vui bỗng trở nên không trọn vẹn với đội bóng ngành Công an khi Văn Hậu phải rời sân do chấn thương ở gần cuối trận và được thay bằng Giáp Tuấn Dương. 

HLV Flavio Cruz sau trận đấu chỉ thừa nhận rằng chưa rõ tình hình của Văn Hậu và phải có những sự kiểm tra chính xác để đưa đến kết luận. Mới đây, Đoàn Văn Hậu được cho rằng đã gặp phải một vấn đề về đầu gối khá nghiêm trọng và có thể bỏ lỡ trận đấu với Hải Phòng trên sân nhà vào ngày 29/7 tới đây.

Nếu hậu vệ cánh trái này không kịp hồi phục, đây có thể coi là tổn thất lớn cho CLB CAHN, đặc biệt là khi họ đang cần sự ổn định trong đội hình trong giai đoạn rất căng thẳng của cuộc đua vô địch. Không những thế, trung vệ Tấn Sinh cũng đã bị treo giò vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. 

thiet-ke-chua-co-ten-15-1690257057.jpg
Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới vì chấn thương

Kể từ khi gia nhập CAHN, Văn Hậu là vị trí gần như không thể thay thế tại đây. Thậm chí, đã có lúc Văn Hậu được tin tưởng trao lại băng đội trưởng. Những trận đấu gần đây, anh đang tìm lại được sự ăn ý nhất định với Quang Hải thì lại gặp phải một chấn thương. 

Sẽ có 2 phương án thay thế mà HLV Flavio Cruz có thể tính đến nếu thiếu vắng Văn Hậu. Một là tin dùng cầu thủ trẻ Giáp Tuấn Dương như trận đấu với Bình Định, hai là kéo Văn Thanh về vị trí hậu vệ cánh trái, cựu cầu thủ HAGL có thể chơi tốt ở 2 hành lang biên. 

Hiện tại, CAHN đang đứng đầu bảng nhưng khoảng cách với các đội xếp sau chỉ là 2 điểm. Chiến thắng trước Hải Phòng là nhiệm vụ phải hoàn thành của đội bóng ngành Công an. Nhưng Hải Phòng vẫn luôn là đối thủ đầy khó chịu với mọi đội bóng.

Ở trận đấu lượt đi trong giai đoạn 1, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã buộc CAHN phải chia điểm ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT