Quảng cáo

CLB Công an Hà Nội ngắt mạch 3 trận không thắng

Thứ bảy, 22/07/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội chấm dứt chuỗi 3 trận chưa biết mùi thắng trước Topenland Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

CLB Công an Hà Nội hành quân đến sân Quy Nhơn làm khách của Topenland Bình Định với quyết tâm chấm dứt chuỗi 3 trận chưa biết mùi chiến thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều nhập cuộc tự tin nhưng CAHN FC mới là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau tình huống dứt điểm của Văn Trung.

Phút thứ 8, Quang Hải sút phạt góc cho Huỳnh Tấn Sinh bật cao đánh đầu nhưng rất tiếc bóng đi không trúng đích.

Những phút sau đó, đội bóng ngành Công an liên tục đe dọa khung gỗ của thủ thành Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên vẫn chưa có sự chính xác ở những pha bóng cuối cùng.

CAHN FC ngắt mạch 3 trận không thắng 306187
Bình Định trắng tay trên sân nhà (Ảnh: Topenland Bình Định FC)

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 29, Hồ Tấn Tài tung ra cú cứa lòng hiểm hóc bằng chân trái đưa bóng đi vào mành lưới của Văn Lâm để mở tỷ số 1-0 cho CAHN. 

Bị đội khách vượt lên dẫn trước, đội bóng đất Võ nỗ lực dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Rất tiếc, chưa thể có bàn quân bình tỷ số cho Bình Định.

Cuối hiệp 1, CAHN FC có thêm một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Văn Lâm nhưng cũng không có bất ngờ nào xảy ra. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, Quang Hải và đồng đội tiếp tục cầm trịch thế trận khi ngoại binh Jhon Cley có pha uy hiếp khung gỗ của thủ môn Đặng Văn Lâm.

CAHN FC ngắt mạch 3 trận không thắng 306188
Tấn Tài giúp CAHN ngắt mạch 3 trận không thắng (Ảnh: CAHN FC)

Phút 61, Đoàn Văn Hậu dứt điểm bằng chân trái về phía khung thành Bình Định, rất may cho đội nhà khi "Lâm Tây" đẩy bóng chính xác để cứu thua.

5 phút sau đó, Bình Định đáp trả bằng tình huống phối hợp nguy hiểm giữa Tiến Đạt và Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 lại không kịp chạm bóng để quân bình tỷ số cho Bình Định.

Những phút cuối trận, chủ nhà nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng mọi nỗ lực là bất thành. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CAHN FC. 

Kết quả này đồng thời giúp đội bóng ngành Công an xây chắc ngôi đầu trên BXH V-League 2023. Ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội FC chia điểm với Hà Tĩnh trong ngày đội trưởng Văn Quyết trở lại.

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT