Quảng cáo

Tuyển thủ Nhật Bản hành động ‘gắt’ khi bị cáo buộc cưỡng hiếp

Thứ tư, 21/02/2024 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Junya Ito đã đâm đơn kiện đối với 2 người phụ nữ đã cáo buộc anh cưỡng hiếp họ.

Khi đang diễn ra Asian Cup, tiền đạo Junya Ito của ĐT Nhật Bản bất ngờ bị dính cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ . Tin tức này đã khiến anh không được ra sân kể từ vòng bảng và vắng mặt ở thành phần đội tuyển.

ĐT Nhật Bản sau đó cũng bị loại ở tứ kết trước Iran. Mới đây, phía đại diện của Junya Ito đã có những hành động đáp trả lại vụ việc này.

Theo tờ The Times Japan (Nhật Bản), Junya Ito đã quyết định kiện hai người phụ nữ ra tòa để đòi bồi thường những tổn hại mà anh phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, ngày 19/2, Junya Ito đã kiện và yêu cầu hai người phụ nữ này bồi thường với số tiền lên đến 1,2 triệu euro (gần 30,5 tỉ đồng). Hậu quả mà Ito đã phải nhận sau cáo buộc này là các nhà tài trợ đã chấm dứt hợp đồng với anh, dẫn đến tổn thất tài chính rất lớn.

https-staticnieuwsbladbe-assets-images-upload-2024-02-01-9c40ea32-4597-404c-842c-0b16b860fd50-1708503975.jpg
Junya Ito kiện ngược lại 2 đối tượng đã cáo buộc mình. (Ảnh: Getty)

Về sự việc của Junya Ito, anh bị một người phụ nữ độ 20 tuổi cáo buộc tấn công tình dục vào ngày 21/6/2023 vừa qua, sau trận giao hữu Nhật Bản thắng Peru 4-1. 

Theo lời khai của những nhân chứng, Ito đã gặp các cô gái tại một nhà hàng sau trận đấu Nhật Bản vs Peru được tổ chức ở Osaka. Ngay sau đó, Ito đi uống với các cô gái trong khách sạn. 

Tiếp đến, cô gái buộc tội Junya Ito thực hiện hành vi quan hệ tình dục khi chưa có sự đồng thuận, trong lúc cô say rượu. Nạn nhân yêu cầu Ito xin lỗi vào tháng 9 rồi thuê luật sư khởi kiện vào tháng 11.

Junya Ito năm nay 30 tuổi, anh vẫn là một tuyển thủ xuất sắc trong đội hình ĐT Nhật Bản hiện tại. Ngôi sao đang thi đấu cho CLB Reims (Pháp) nổi tiếng với những pha chạy cánh đầy tốc độ và khéo léo. Dưới thời HLV Moriyasu, anh vẫn là một quân bài rất nguy hiểm và được tin dùng nhiều.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Junya Ito đã có tổng cộng 54 lần ra sân cho ĐT Nhật bản và ghi được 13 bàn thắng.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm