Quảng cáo

SỐC: Ngôi sao ĐT Nhật Bản gặp rắc rối về cáo buộc tấn công tình dục

Thứ năm, 01/02/2024 08:12 AM (GMT+7)

Tiền đạo Junya Ito vừa mới đây đã bị dính líu về cáo buộc tấn công tình dục.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi đang cùng ĐT Nhật Bản tập trung cho chiến dịch Asian Cup thì tiền đạo Junya Ito bất ngờ nhận cáo buộc tấn công tình dục.

Cụ thể, theo tờ Daily Shincho đưa tin, Junya Ito bị một người phụ nữ độ 20 tuổi cáo buộc tấn công tình dục vào ngày 21/6/2023 vừa qua, sau trận giao hữu Nhật Bản thắng Peru 4-1. 

Theo lời khai của những nhân chứng, Ito đã gặp các cô gái tại một nhà hàng sau trận đấu Nhật Bản vs Peru được tổ chức ở Osaka. Ngay sau đó, Ito đi uống với các cô gái trong khách sạn. 

Tiếp đến, cô gái buộc tội Junya Ito thực hiện hành vi quan hệ tình dục khi chưa có sự đồng thuận, trong lúc cô say rượu. Nạn nhân yêu cầu Ito xin lỗi vào tháng 9 rồi thuê luật sư khởi kiện vào tháng 11.

Đáp trả lại, Ito tuyên bố rằng có sự đồng ý tình dục giữa cầu thủ này và người phụ nữ, đưa ra một giải pháp tài chính và kêu gọi người phụ nữ đưa điều khoản “không tiết lộ vụ việc này”. Tuy nhiên, nhận thấy sự thiếu thành thật của Ito, nạn nhân đã quyết định khởi tố hình sự vào ngày vừa qua. 

30e52-1706749616.jpg
Junya Ito bị cáo buộc tấn công tình dục trong thời gian Asian Cup diễn ra. (Ảnh: Presse Sports)

Đây chắc chắn là thông tin sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý chơi bóng của Junya Ito ở kì Asian Cup đang diễn ra. Anh đã ra sân ở các trận đấu vòng bảng nhưng chưa đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào.

cuộc so tài với Bahrain tại vòng 1/8 mới đây , Ito đã không được vào sân một phút nào.

Junya Ito năm nay 30 tuổi, anh vẫn là một tuyển thủ xuất sắc trong đội hình ĐT Nhật Bản hiện tại. Ngôi sao đang thi đấu cho CLB Reims (Pháp) nổi tiếng với những pha chạy cánh đầy tốc độ và khéo léo.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Junya Ito đã có tổng cộng 54 lần ra sân cho ĐT Nhật bản và ghi được 13 bàn thắng.  

Tới đây, Ito và các đồng đội sẽ chạm trán một đối thủ cực mạnh là ĐT Iran ở vòng tứ kết.Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 3/2. 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan