Quảng cáo

Tương lai của Bùi Tiến Dũng sẽ đi về đâu?

Thứ năm, 29/06/2023 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi CAHN có được Filip Nguyễn, tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng đang trở nên khó đoán định hơn bao giờ hết.

Nghe nội dung bài viết

Tại CAHN hiện tại, Bùi Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí gác đền của đội bóng ngành Công an sau Patrik Lê Giang và Sỹ Huy. Đây lại là bước thụt lùi về phong độ của thủ thành này bởi tại đầu mùa giải khi BHL đã tin tưởng Bùi Tiến Dũng bắt chính ở 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023. Tuy nhiên, anh đã mất vị trí gác đền chính thức vào tay của Patrik Lê Giang. Không những thế, đã kể từ vòng 7 anh không được đăng ký trong đội hình xuất phát của CAHN. 

Với việc Filip Nguyễn đến CAHN, cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng ngày càng mịt mù hơn. Theo nhiều nguồn thông tin, thủ thành 26 tuổi này đề đạt nguyện vọng được chuyển đến đội bóng cũ là CLB TP.HCM ngay ở giai đoạn lượt về. Đội bóng này hiện đang thiếu một thủ môn có thể luân phiên thay đổi cùng Thanh Thắng. 

355691581-228932026754179-8419048236842591666-n-1688015739.jpg
Bùi Tiến Dũng đang muốn trở về CLB TP HCM. (Ảnh: CAHN)

Tuy vậy, CAHN khó có thể để Bùi Tiến Dũng ra đi bởi đội bóng này đang cân nhắc việc đẩy Patrik Lê Giang rời đội bóng theo dạng cho mượn vì theo quy định, các đội bóng thuộc hệ thống chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp chỉ được đăng ký một cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam mà cả Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang đều chưa có quốc tịch Việt Nam. Do đó, CAHN vẫn cần Bùi Tiến Dũng làm phương án dự phòng cho Filip Nguyễn.

Có thể thấy, việc đi hay ở của Bùi Tiến Dũng vẫn đang rất bấp bênh. Đây là một hoàn cảnh khá đáng buồn của một thủ môn từng được đánh giá có tài năng lớn. Sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng nổi lên từ kỳ tích tại giải U23 Châu Á năm 2018. Anh góp công rất lớn vào hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải đấu đó. 

Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó Bùi Tiến Dũng chỉ là cái bóng của chính mình khi không giữ được phong độ vốn có. Khi được trao suất đá chính trong vài trận tại CLB hay đội tuyển thủ thành lại có những sai lầm ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng nên phải làm quen dần với băng ghế dự bị. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT