Quảng cáo

CAHN thiệt đơn, thiệt kép trước cuộc so tài với Đà Nẵng

Thứ tư, 28/06/2023 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Hồ Tấn Tài bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ vàng, CAHN tiếp tục nhận tin không vui từ một trụ cột vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, tiền vệ trụ cột Trọng Long đã gặp phải chấn thương khá nặng trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa qua. Cầu thủ này sau đó đã phải rời sân bằng cáng. Hiện tại, theo những thông tin từ bộ phận y tế của CAHN, Trọng Long dính chấn thương liên quan đến dây chằng đầu gối và không loại trừ khả năng sẽ phải phẫu thuật.

Nếu phải phẫu thuật, CAHN sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Trọng Long trong thời gian khá dài và đây sẽ là tổn thất lớn của đội bóng ngành Công an. Ở mùa giải năm nay, Trọng Long đang nổi lên là tiền vệ chơi ấn tượng và ổn định nhất V-League. Anh đã ra sân 11 trận cho CAHN với 10 lần được xuất phát ngay từ đầu và đã có 1 bàn thắng. Phong độ tốt ở V-League đã giúp Trọng Long có suất lên tuyển tại đợt tập trung cho FIFA Days vừa qua.

356257577-648820150606276-8663069490980090890-n-1687953666.jpg
Trọng Long (trái) dính chấn thương khá nặng. (Ảnh: Hà Tĩnh)

Với chấn thương này, Trọng Long chắc chắn không thể góp mặt ở cuộc so tài với Đà Nẵng sắp tới. Bên cạnh đó, HLV Flavio Cruz sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Hồ Tấn Tài vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Sự vắng mặt của 2 trụ cột trên sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cách vận hành lối chơi của CAHN. Dù Quang Hải có thể ra sân ở trận đấu tới, nhưng tiền vệ này cũng cần có thời gian ‘khớp nhịp’ chiến thuật với đội bóng mới. Ngoài Trọng Long, đội CAHN còn có những ca chấn thương khác như Phan Văn Đức hay Lê Văn Đô.

Ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2023, CAHN sẽ đến làm khách trên sân của Đà Nẵng, một đội bóng đang cực kỳ khát điểm trong cuộc đua trụ hạng. Liệu HLV Flavio Cruz sẽ có những thay đổi như thế nào để ứng phó với việc nhiều trụ cột không thể góp mặt.

Nếu thắng trong trận đấu tới, CAHN  chắc chắn trở thành nhà vô địch lượt đi. Sang giai đoạn 2, CAHN sẽ có thêm sự phục vụ của một thủ thành Việt kiều rất chất lượng là Filip Nguyễn

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT