Quảng cáo

Quang Hải chưa đá, CAHN vẫn vươn lên ngôi đầu V-League

Thứ bảy, 24/06/2023 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 4-2 trước Hà Tĩnh giúp cho CAHN chính thức vượt qua Thanh Hóa để dẫn đầu BXH V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Dù được đánh giá cao hơn Hà Tĩnh khá nhiều nhưng CAHN lại có những phút đầu trận khá khó khăn. Cầm bóng nhiều hơn nhưng do thời tiết mưa lớn dẫn đến việc đội chủ nhà buộc phải chơi bóng bổng. Những pha tấn công như vậy bị hàng thủ Hà Tĩnh dễ dàng hóa giải.

Hiệp 1 vì thế mà không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Hà Tĩnh chơi phòng ngự đầy kỷ luật và chắc chắn. Tuy nhiên ngay vào phút bù giờ cuối hiệp 1, Janclesio lại bất cẩn để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm penalty, John Cley dễ dàng đưa CAHN vượt lên dẫn 1-0.

Có bàn thắng dẫn trước, CAHN dễ chơi hơn hẳn so với hiệp 2 khi mà Hà Tĩnh buộc phải dâng đội hình lên. Mọi thứ còn thuận lợi hơn khi đội chủ nhà còn được đối thủ tặng quà. Phút thứ 60, thủ môn Dương Quang Tuấn bất ngờ đấm bóng ngược về khung thành giúp CAHN có bàn thắng thứ 2.

Quang Hải chưa đá, CAHN vẫn vươn lên ngôi đầu V-League 295879
John Cley thi đấu hay nhất trận với hattrick vào lưới Hà Tĩnh

Tâm lý thi đấu của Hà Tĩnh vào lúc này cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong khi đó CAHN lại chơi đầy hưng phấn và ghi được thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của tân binh Rafael và John Cley ở phút 64 và 75. Lúc này 3 điểm đã chắc chắn nằm trong tay của CLB CAHN.

Những nỗ lực sau đó của Hà Tĩnh chỉ giúp họ có được 2 bàn thắng danh dự của Janclesio và Diallo. Chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 chính thức giúp CAHN vượt lên Thanh Hóa để dẫn đầu BXH. Đội bóng của Quang Hải đã nhiều hơn đối thủ 1 điểm khi mà Thanh Hóa vừa bị Nam Định cầm hòa. 

90'+4 HẾT GIỜ, CAHN 4-2 HÀ TĨNH

90'+2 VÀO, HÀ TĨNH TIẾP TỤC GHI BÀN

Hàng thủ của CAHN thi đấu có phần mất tập trung để cho Diallo băng vào dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho CLB Hà Tĩnh. 

84' VÀO, HÀ TĨNH CÓ BÀN THẮNG DANH DỰ

Janclesio đánh đầu ghi bàn gỡ hòa sau tình huống đá phạt góc.

75' VÀO, TỶ SỐ LÀ 4-0 CHO CAHN

Lại là Văn Thanh kiến tạo với đường chọc khe chính xác cho John Cley. Ngoại binh của CAHN dứt điểm quyết đoán để nâng tỷ số lên 4-0.

72' KHÔNG ĐƯỢC

Đinh Thanh Trung có cơ hội rút ngắn tỷ số khi Hà Tĩnh được hưởng quả phạt sát vòng cấm. Tuy nhiên cú sút không đưa bóng vượt qua hàng rào.

64' VÀO, TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 3-0 CHO CAHN

Đường tạt bóng rất chính xác của Văn Thanh và tân binh Rafael dễ dàng đánh đầu ghi bàn.

60' VÀOOOO, 2-0 CHO CAHN

Tình huống mắc sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Dương Quang Tuấn. Sau đường tạt của John Cley, thủ thành của Hà Tĩnh bất ngờ đấm bong ngược vào khung thành.

59' CAHN THAY NGƯỜI

Sầm Ngọc Đức được tung vào sân để thay cho Trọng Long.

53' QUÁ VỘI VÀNG

Hà Tĩnh đang cầm được nhiều bóng hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên những đường chuyền có phần vội vàng của đội khách khiến những cơ hội ngon ăn chưa thể được tạo ra.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+3 HẾT HIỆP 1, CAHN 1-0 HÀ TĨNH

Trực tiếp CAHN 1-0 Hà Tĩnh: Chủ nhà áp đảo 295861

45+2' VÀO, CAHN CÓ BÀN MỞ TỶ SỐ

Hậu vệ Hà Tĩnh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, John Cley dứt điểm chính xác để mở tỷ số cho CAHN ở những phút bù giờ.

Trực tiếp CAHN 1-0 Hà Tĩnh: Chủ nhà áp đảo 295860

33' VẪN KHÔNG VÀOOO

Đường tạt bóng rất khó chịu của Văn Thanh tìm đến đúng Hồ Tấn Tài. Đáng tiếc cú đánh đầu của hậu vệ này vẫn không thể đưa bóng vào lưới

25' KHÔNG VÀOOOO

John Cley quyết định thực hiện cú sút xa chìm và đầy hiểm hóc. Bóng đi lập bập nhưng thủ môn Dương Quang Tuấn của Hà Tĩnh vẫn kịp bay người cản phá.

20' BẾ TẮC

Liên tiếp là những đường treo bóng bổng của Văn Hậu hay Văn Thanh vào sâu trong vòng cấm. Tuy nhiên hậu vệ của Hà Tĩnh khá dễ để cản phá.

12' KHÔNG ĐƯỢC

CAHN đang chủ yếu tấn công cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Văn Thanh và Tuấn Tài. Tuy nhiên đường căng ngang vừa rồi của Tấn Tài đã bị hậu vệ Hà Tĩnh cản phá.

6' NHẬP CUỘC CHẬM DÃI

Trời mưa ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của các đường chuyền trên sân. Tuy nhiên CAHN vẫn đang là đội cầm nhiều bóng hơn và chơi áp đảo.

Trực tiếp CAHN 0-0 Hà Tĩnh: Nhập cuộc hứng khởi 295848

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp CAHN 0-0 Hà Tĩnh: Nhập cuộc hứng khởi 295847

QUANG HẢI XUẤT HIỆN

Trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh, 19h15 hôm nay 24/6 295843

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh, 19h15 hôm nay 24/6 295837

CAHN vs Hà Tĩnh diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 24/6

  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

  • Giải đấu: Vòng 12 V-League 2023

Xem trực tiếp CAHN vs Hà Tĩnh ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu 12 Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến CAHN vs Hà Tĩnh

CAHN: Patrik Lê Giang, Gustavo Henrique, John Cley, Quang Hải, Văn Thanh, Ngọc Đức, Trọng Long, Tiến Dụng, Văn Hậu, Elton Monteiro, Tấn Tài.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

Nhận định CAHN vs Hà Tĩnh

Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào CAHN vào lúc này, đội bóng vừa thành công có được chữ ký của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 có thể ra sân ngay ở trận đấu gặp Hà Tĩnh vào tối nay nhưng nhiều khả năng điều này chưa xảy ra. Quang Hải có lẽ sẽ chỉ xuất hiện trên khán đài mà thôi.

Có thêm Quang Hải, CAHN sẽ càng tự tin hơn trong cuộc đua vô địch. Hiện tại đội chủ sân Hàng Đẫy chỉ còn kém ngôi đầu của Thanh Hóa 1 điểm. Chỉ phải tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà, mục tiêu của CAHN chắc chắn là giành chiến thắng để tiếp tục tạo áp lực lên đội bóng xứ Thanh.

354443612-226156420365073-7392003477175445715-n-1687593794.jpg
Quang Hải đã chính thức gia nhập CLB CAHN

CAHN vào lúc này chắc chắn là định nghĩa của ĐT Việt Nam thu nhỏ. Lối đá của đội bóng ngành Công an cũng đang rất gắn kết hơn sau gần nửa mùa giải. Việc Phan Văn Đức và Văn Đô chấn thương vào thời điểm này cũng không làm suy giảm quá nhiều sức mạnh của CAHN.

Phía còn lại, Hà Tĩnh luôn bị đánh giá là 1 đội bóng yếu tại V-League. Tuy nhiên đừng quên vào thời điểm này đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đã vươn lên vị trí thứ 4 với 17 điểm. Lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu của Hà Tĩnh chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho CAHN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT