Quảng cáo

Tuấn Anh thất vọng trước ngày lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 01/06/2024 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả chưa tốt cùng CLB Nam Định khiến Tuấn Anh chưa thể hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Trở về sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định được cho là sẽ giành chiến thắng trước một SLNA đang vật lộn cho cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, mọi thứ lại đi theo một kịch bản khác.

Các chân sút bên phía Nam Định vô duyên trước khung thành của Văn Việt. Trong khi đó, hàng thủ lại có những sai sót để Olaha bên phía SLNA mở tỷ số trước. Dù dẫn đầu bảng nhưng Nam Định có hàng thủ tệ thứ 2 ở giải, với số bàn thua chỉ kém Khánh Hòa.

Thời gian còn lại, CLB Nam Định đã cụ thể hóa sức ép của mình bằng bàn thắng của Hendrio. Chung cuộc, đội bóng thành Nam chỉ có 1 điểm trên sân nhà và kết quả này chưa thể làm hài lòng các cầu thủ. Sau trận đấu, Tuấn Anh cũng chia sẻ sự thất vọng của mình.

“Tôi không hài lòng về kết quả trận đấu này. Mục tiêu trên sân nhà của đội bóng luôn là 3 điểm và khi không thể đạt được, toàn đội thấy cực kỳ thất vọng.  Với Sông Lam Nghệ An, lực lượng của họ là các cầu thủ trẻ nhưng thi đấu với quyết tâm, kỷ luật, biết mình biết ta và 1 trận hòa là xứng đáng với tinh thần chiến đấu của họ".

01000204-eaa9-4af4-86b5-60719ac7ce6a-1717207427.jpg
Tuấn Anh và các đồng đội thấy thất vọng với kết quả trước SLNA

Hiện tại, CLB Nam Định vẫn đang có khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 là Bình Định. Còn 4 trận đấu nữa, Tuấn Anh vẫn tin vào khả năng vô địch của Nam Định.

 “Tôi rất tự tin vào khả năng vô địch. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu tại mùa giải năm nay”,Tuấn Anh nhận xét.

Tới đây, Tuấn Anh sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại 2 World Cup 2026. Ở Nam Định, còn có 3 đồng đội khác của Tuấn Anh cũng sẽ lên hội quân lần này là Ngọc Sơn, Văn Toàn và Văn Vũ.

Trước đó, vì chấn thương nên Tuấn Anh đã phải vắng mặt trong 2 lượt trận với ĐT Indonesia. Lần trở lại này của Tuấn Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT