Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam lên tiếng về tranh cãi của HLV Kim Sang Sik

Thứ bảy, 01/06/2024 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Hùng Dũng đã có những chia sẻ về cách triệu tập nhân sự của HLV Kim Sang Sik.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, khi công bố danh sách ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik cũng để lại một số tranh cãi vì không triệu tập những cầu thủ đang có phong độ cao tại V-League như Văn Quyết. Trong chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp gần nhất của CLB Hà Nội, Văn Quyết đóng góp 4 pha lập công. Tính trên cả mùa giải, tiền đạo kỳ cựu này cũng đã có cho mình 7 bàn thắng, 7 kiến tạo. Thông số này không thua kém bất kì tiền đạo nào hiện tại.

Mới đây, Hùng Dũng cũng đã có chia sẻ về vấn đề này, đội trưởng của ĐT Việt Nam nghĩ cần dành sự tôn trọng đến quyết định của HLV Kim Sang Sik.

"Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV trưởng. Ông ấy sẽ là người quyết định lối chơi, còn người và chịu trách nhiệm về kết quả, gọi ai hay không gọi ai là quyết định của HLV", Hùng Dũng nói.

hung-dung-1717199105.jpg
Hùng Dũng cho rằng nên dành sự tôn trọng cho quyết định của HLV Kim Sang Sik

Một trong những tranh cãi khác của HLV Kim Sang Sik là gọi tiền đạo Văn Tùng. Tiền đạo này mới chỉ có bàn thắng đầu tiên vào lưới Khánh Hòa ở trận đấu gần nhất nhưng phải rời sân chỉ sau 10 phút vì chấn thương. 

Tới đây, Hùng Dũng sẽ tức tốc hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại 2 Word Cup 2026. ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 5 buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Philippines trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 6/6. 

Đáng chú ý, CLB Hà Nội của Hùng Dũng cũng là CLB đóng góp nhiều gương mặt nhất cho ĐT Việt Nam với 7 cầu thủ. Ngoài Hùng Dũng còn có 6 tuyển thủ khác nữa là thủ môn Quan Văn Chuẩn, trung vệ Đỗ Duy Mạnh, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, tiền vệ Nguyễn Văn Trường và tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

clb-hanoi-1717199145.jpg
CLB Hà Nội đóng góp nhiều tuyển thủ nhất ở đợt tập trung lần này

Về 2 trận đấu cuối cùng sắp tới, ĐT Việt Nam đã mất quyền tự quyết và còn rất ít hy vọng ở bảng đấu (vòng loại 2 World Cup 2026) nhưng VFF vẫn giao chỉ tiêu cho chiến lược gia người Hàn là thi đấu hết mình và đạt kết quả tốt nhất, khi còn hy vọng thì vẫn phải cố gắng.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT