Quảng cáo

Tuấn Anh rời HAGL, lộ bến đỗ bất ngờ?

Thứ sáu, 01/03/2024 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh đang có ý định muốn rời đi và điểm đến tiếp theo có thể là một đội bóng hàng đầu V-League hiện tại.

Theo những thông tin có được, bầu Đức đã bật đèn xanh để Tuấn Anh có thể đến một CLB khác và đội bóng mà Tuấn Anh đang có sự thương thảo là CLB Nam Định. Được biết, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Tuấn Anh. 

Nếu thương vụ này có thể diễn ra, Tuấn Anh sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng cho CLB Nam Định. Tiền vệ này sẽ có cơ hội sát cánh cùng các đồng đội cũ ở HAGL là Hồng Duy và Văn Toàn.

Được biết, sau V-League 2023, Tuấn Anh cũng đã đề đạt BLĐ HAGL rằng anh muốn ra đi, tìm bến đỗ mới cho mình. Thế nhưng, bầu Đức lúc đó đã quả quyết không có chuyện Tuấn Anh chia tay HAGL

tuan-anh-nam-dinh-1-1709285174.jpg
Tuấn Anh được cho là đang thương thảo với Nam Định. (Ảnh: HAGL)

Hiện tại, Tuấn Anh và Minh Vương là những công thần hiếm hoi còn trụ lại ở HAGL sau sự ra đi của hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường,....

Tuy nhiên, Tuấn Anh khó có thể gồng gánh được HAGL và đội bóng phố Núi đang tụt dốc không phanh ở 2 mùa giải gần nhất. Thậm chí ở mùa giải năm nay, HAGL còn đang xếp cuối bảng qua 11 vòng đấu và khả năng cao sẽ tiếp tục phải đua trụ hạng.

Tuấn Anh vẫn đang còn hợp đồng khoảng 2 năm với HAGL.

Việc Tuấn Anh muốn có một bến đỗ mới cũng là điều dễ hiểu. Năm nay tiền vệ này đã 28 tuổi, sở hữu chuyên môn bậc nhất Việt Nam nhưng chưa có một danh hiệu nào ở cấp độ CLB, trong khi những người bạn của anh như Văn Thanh đã chuyển đến CAHN và vô địch V-League.

Trong suốt những năm tháng cống hiến cho HAGL, dấu ấn nổi bật nhất mà Tuấn Anh có được là quãng thời gian thăng hoa và xếp thứ 1 tại V-League 2021, nhưng Tuấn Anh và các đồng đội sau đó không thể nâng cao chiếc cúp vô địch vì mùa giải đó bị hủy do COVID.

Hiện tại, Tuấn Anh đang gặp một chấn thương và dự kiến phải sau giai đoạn lượt đi V-League anh mới có thể bình phục để lên triệu tập cùng ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm