Quảng cáo

Trung vệ ngôi sao của Indonesia chỉ rõ điểm mạnh của Iraq

Thứ tư, 05/06/2024 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Jordi Amat đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu Indonesia vs Iraq.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu với ĐT Iraq, HLV Shin Tae Yong và trung vệ nhập tịch Jordi Amat là đại diện bên phía Indonesia tham dự họp báo. 

Jordi Amat từng hai lần đối đầu với Iraq khi khoác áo ĐT Indonesia. Trong 2 trận đấu đó Jordi cũng để thua 2 lần. Thất bại đầu tiên đến khi họ thua 1-5 ở Vòng loại World Cup 2026 trên đất Iraq, sau đó là thất bại thứ hai khi họ thua 1-3 ở Asian Cup 2023.

Cầu thủ đang chơi cho CLB Johor Darul Ta'zim (JDT) không phủ nhận Iraq là đội nhỉnh hơn Indonesia.

Jordi Amat chia sẻ: Như huấn luyện viên Shin Tae Yong đã nói, Iraq là một đội tốt, nhưng chúng tôi vẫn chơi tốt trong những lần đối đầu với họ trước đây. Chúng tôi thực sự đánh giá cao Iraq và họ cũng vậy”. 

dlbeatsnoopcom-final-zovnqv6yht-1717582977.jpg
Jordi Amat đánh giá cao ĐT Iraq. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng phân tích những điểm mạnh của ĐT Iraq.

“Iraq cũng có sức mạnh ở tuyến đầu tốt nhưng chúng tôi vẫn phải tận dụng cơ hội. Hơn nữa, ngày mai chúng tôi sẽ thi đấu trên sân nhà, sẽ có sự cổ vũ của cổ động viên nên chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình trong suốt trận đấu để giành chiến thắng.

ĐT Iraq có tiềm năng rất tốt ở hàng công, không chỉ tiền đạo, các tiền vệ cánh số 8 (Ibraheem Bayesh) và số 9 (Ahmed Yasin) cũng rất giỏi".

Cựu cầu thủ Swansea City cũng nhắc nhở các cầu thủ Indonesia cần phải phòng ngự tốt.

Jordi nói: “Vì vậy, chúng tôi phải có khả năng phòng ngự tốt, bám sát nhau. Chúng tôi cũng phải chặt chẽ hơn, cố gắng không để lại khoảng trống giữa các hàng phòng ngự của mình”.

Một điều mà Jordi Amat nhấn mạnh là đã ngăn cản các cầu thủ Iraq tạt bóng từ cả hai cánh.

"Iraq cũng rất giỏi tạt bóng, họ có thể đưa bóng tốt vào vòng cấm nên chúng tôi phải tập trung hơn. Hy vọng với sức mạnh của các cầu thủ chúng tôi có, chúng tôi có thể phòng thủ tốt và thi đấu tốt", Jordi Amat chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT