Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong nói lý do thực sự nhập viện, quyết tâm hạ Iraq

Thứ tư, 05/06/2024 14:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong nói về tình hình sức khỏe của bản thân và không giấu giếm mục tiêu muốn đánh bại ĐT Iraq.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 5/6, buổi họp báo trước trận đấu ĐT Indonesia gặp ĐT Iraq đã diễn ra. Trong phần trả lời của mình, HLV Shin Tae Yong khẳng định mục tiêu ở trận đấu tới không gì hơn là một chiến thắng.

“Iraq là một đội mạnh và chắc chắn mạnh hơn Indonesia, nhưng giờ là lúc chúng tôi cố gắng giành chiến thắng. 2 đội có sự khác biệt lớn về thứ hạng FIFA, nhưng tôi vẫn động viên các cầu thủ tỏ ra tự tin. ĐT Indonesia luôn đoàn kết và trình độ đã tăng lên. Điều quan trọng là các cầu thủ có thể thi đấu với sự tự tin, đây là yếu tố quan trọng để mang lại kết quả tốt".

timnas-indonesia-ditahan-timnas-tanzania-0-0-shin-tae-yong-hasil-tidak-begitu-penting-jzwgp7xjeg-1717364928.jpg
HLV Shin Tae Yong khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Iraq

Gần đây, thông tin HLV Shin Tae Yong phải nhập viện vì căng thẳng làm cho không ít NHM Indonesia cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, ông xác nhận lại là mình đã ổn và chỉ đến bệnh viện để kiểm tra các triệu chứng cúm của mình.

HLV Shin Tae Yong giải thích: "Chỉ có triệu chứng cúm nhưng vì các triệu chứng khá nghiêm trọng nên tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra. Ở bệnh viện có kiểm tra một chút nhưng hiện tại tôi ổn rồi".

pelatih-timnas-indonesia-shin-tae-yong-20240128-184736-1717501217.jpg
HLV Shin Tae Yong khẳng định sức khỏe đã ổn định. (Ảnh: Tribun News)

Trận đấu với ĐT Iraq rất quan trọng, vì thế mà HLV Shin Tae Yong muốn có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Chiến lược gia người Hàn để ngỏ khả năng để trung vệ Jay Izdes thi đấu, cầu thủ này vừa ra sân vào ngày 3/6 vừa qua. 

“Jay sẽ đến Indonesia hôm nay, vì vậy trước tiên tôi sẽ kiểm tra tình trạng của cậu ấy, sau đó sẽ quyết định Jay có thi đấu hay không”.

ĐT Indonesia hiện đang có 7 điểm và xếp thứ 2 ở bảng đấu. Nếu có thêm 3 điểm nữa ở 2 lượt trận cuối, thầy trò HLV Shin Tae Yong chắc chắn sẽ đi tiếp. 

Iraq là đối thủ sẽ rất khó chơi với Indonesia. Ở trận đấu lượt đi, Indonesia đã phải nhận thất bại đậm đà đến 1-5. Còn ở trận đấu gần nhất tại Asian Cup, Iraq cũng đã thắng Indonesia 3-1. Lợi thế của Indonesia ở trận đấu tới là được chơi trên sân nhà và ĐT Iraq cũng đã chắc suất đi tiếp sau 4 chiến thắng liên tiếp. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT