Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam có hành động khiến CĐV Indonesia phát sốt

Thứ hai, 08/04/2024 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Với những hành động đậm dấu ấn tinh thần chuyên nghiệp thể thao, một tuyển thủ Việt Nam đã ghi điểm tốt với CĐV Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Khi ĐT Việt Nam đi xuống về mặt thành tích, một trong những điểm sáng lóe lên chính là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Trung vệ trẻ này chơi ngày càng tiến bộ và phần nào khỏa lấp được vị trí mà Quế Ngọc Hải để lại vì chấn thương. 

Trong 2 trận thua trước ĐT Indonesia, Bùi Hoàng Việt Anh vẫn chơi tốt. Tuy nhiên, chỉ riêng màn trình diễn của anh là chưa đủ để mang đến một kết quả tốt hơn cho ĐT Việt Nam. 

Tuy nhiên, dù thua trận, Bùi Hoàng Việt Anh vẫn nhận được sự mến mộ lớn từ phần đông CĐV Indonesia. Họ ấn tượng vì tinh thần thể thao chuyên nghiệp của anh. Sau trận đấu, trung vệ này chủ động đổi áo với Justin Hubner và bắt tay với các cầu thủ Indonesia khác. 

Khi những hình ảnh về Bùi Hoàng Việt Anh tương tác với các cầu thủ Indonesia được lan truyền, nhiều CĐV Indonesia đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ điển trai này. Có những người cho rằng anh là cầu thủ Việt Nam hay nhất hiện tại, một trong những trung vệ hàng đầu tại Châu Á. 

bui-hoang-viet-anh-1712545559.jpg
Bùi Hoàng Việt Anh nhận mưa lời khen từ phía các CĐV Indonesia. (Ảnh: Seasia Goal)
Bùi Hoàng Việt Anh đổi áo cùng Justin Hubner. (Nguồn: quibblertdp)

Dưới thời HLV Troussier, không quá khi nói Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những ngôi sao sáng giá nhất. Ông thầy người Pháp cũng đề cao học trò khi cho rằng anh và Hoàng Đức là 2 tuyển thủ đẳng cấp nhất ĐT Việt Nam hiện tại. 

"Tôi nghĩ tập thể mạnh cần phải có những cá nhân tốt. Các cầu thủ cần phải đạt được những tiêu chí về mặt thể hình, kỹ thuật và tư duy chơi bóng.  Ở ĐT Việt Nam chỉ có 2 người hội tụ đủ 2 yếu tố trên là Hoàng Đức và Bùi Hoàng Việt Anh.  Tôi nghĩ họ có khả năng để chơi bóng đỉnh cao ở Châu Âu. Nhưng thật không may, ĐT Việt Nam không còn ai đạt đẳng cấp như vậy",  HLV Troussier chia sẻ.

Với Việt Anh, khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam, anh cũng cảm ơn "Phù thủy trắng" vì đã giúp mình tiến bộ nhiều hơn trong thời gian vừa qua. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT