Quảng cáo

Thi đấu giằng co, Khánh Hòa có chiến thắng nhọc nhằn trước Quảng Nam

Thứ bảy, 04/11/2023 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Khánh Hòa đã có chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Quảng Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu
Quảng Nam
0 - 1
04.11.2023 17:00
Khánh Hòa

Kết quả Quảng Nam vs Khánh Hòa, 04/11/2023

Hiệp 1
Goal
Nguyen Duy Duong
13'
 
Substitution
Lamothe P. Phu T. P.
33'
 
Yellow card
Ngoc Ha Mach
38'
 
Yellow card
Hoang Vu Samson
44'
 
Hiệp 2

Tường thuật trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs Khánh Hòa vào lúc 17:00 ngày 04/11, trận đấu thuộc khuôn khổ Việt Nam: V.League 1.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 13 lần. Cuộc đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 20/10/2022, với tỷ số BHTS Quảng Nam 0 - 0 Khánh Hòa.

Về phong độ, trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Quảng Nam thắng 0, hòa 4, thua 1. Trong khi Khánh Hòa thắng 1, hòa 4, thua 0.

Trong tin trước trận, đội hình chính thức của Quảng Nam và Khánh Hòa sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn 30 phút.

Quảng Nam và Khánh Hòa là 2 đội khá ngang sức nhau nên thế trận cân bằng diễn ra ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, Khánh Hòa là người chớp được thời cơ và mở tỷ số trước do công của Duy Dương ở phút thứ 13. Có được bàn thắng, trận đấu sau đó đã diễn ra sôi động hơn rất nhiều.

Quảng Nam dồn lên tấn công nhưng không thể làm gì trước hàng phòng thủ chắc chắn mà đoàn quân của HLV Võ Đình Tân tạo ra. Đây cũng là lối chơi sở trường của Khánh Hòa, cả hiệp 2 Quảng Nam dồn lên tấn công nhưng không thể xuyên phá được mảnh lưới của thủ môn Ngọc Cường.

Chung cuộc, Khánh Hòa đã có thắng lợi đầu tiên sau 3 vòng đấu.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và văn bản
Ảnh: Khánh Hòa FC

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT 2 ĐỘI

Có thể là hình ảnh về văn bản

 

Thông tin đáng chú ý trước trận Quảng Nam vs Khánh Hòa

Quảng Nam và Khánh Hòa đều chưa có trận thắng nào tại V-League năm nay. Khánh Hòa nhận 2 thất bại còn Quảng Nam chỉ có 1 điểm. Đây là cuộc đấu khá cân tài và cũng là cơ hội để 2 đội kiếm niềm vui chiến thắng đầu tiên.

Xét về lực lượng, Quảng Nam dù là tân binh nhưng lại sở hữu nhiều cái tên khá nổi trội như tài năng trẻ Đình Bắc, Hoàng Vũ Samson, Lê Xuân Tú, Tiến Duy, Nguyễn Văn Công,....Trong khi đó, Khánh Hòa có sự đoàn kết cùng lối chơi chặt chẽ, kỷ luật, có tổ chức. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã thể hiện rất tốt trước Nam Định ở vòng đấu trước.

Trực tiếp Quảng Nam vs Khánh Hòa, 17h00 hôm nay 04/11 351630
Quảng Nam và Khánh Hòa sẽ tạo nên trận cầu hấp dẫn vì cả 2 đều muốn thắng. (Ảnh: VPF)

Thế nhưng, tới đây thì Khánh Hòa lại phải chơi trên sân khách, phong độ của họ khi thi đấu xa nhà là không tốt, đội bóng Phố Biển đã không thắng từ tháng 4/2023 cho đến nay. Trong khi đó, suốt 1 năm qua, Quảng Nam không thua nếu thi đấu trên sân nhà, tính cả sân Tam Kỳ hay hiện tại là tạm thời chơi ở sân Hòa Xuân.

Liệu rằng với một đối thủ vừa tầm như Quảng Nam, Khánh Hòa có thể xóa đi cái dớp xa nhà và có chiến thắng đầu tiên tại V-League?

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT