Quảng cáo

Tiền đạo hay nhất V-League gửi thông điệp đến CAHN trước đại chiến

A A+

Rafaelson đánh giá cao CAHN và sẽ cố gắng giúp Nam Định đạt kết quả tốt nhất.

Tâm điểm của vòng 5 V-League chắc chắn là màn chạm trán giữa Nam Định và CAHN. CAHN là đương kim vô địch của giải đấu. Trong khi đó, Nam Định đang là đội bóng thi đấu thuyết phục nhất khi có 4 chiến thắng liên tiếp và chễm chệ trên ngôi đầu BXH. 

Thành tích này có sự góp sức không nhỏ của tiền đạo ngoại binh Rafaelson, người vừa giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của V-League trong tháng vừa qua.

Trước cuộc đại chiến, Rafaelson chia sẻ rằng anh đang có được phong độ tốt và sẽ cố gắng cùng toàn đội giành kết quả thuận lợi trong mọi trận đấu. Về CAHN, tiền đạo này đánh giá cao đội bóng ngành Công an và tin rằng trận cầu sắp tới sẽ rất mãn nhãn cho khán giả.

“Tôi nghĩ đây đang là thời điểm tốt trong sự nghiệp của mình, được chơi trong một tập thể giàu tham vọng và các đồng đội tài năng. Tôi hy vọng toàn đội tiếp tục có được những kết quả tốt trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Tôi đánh giá cao CAHN và tin rằng đây sẽ là một cuộc so tài hay dành đến cho khán giả”, Rafaelson chia sẻ. 

407618587-933958698272017-8293315901784005769-n-1702096038.jpg
Rafaelson sẽ cố gắng giúp Nam Định đạt kết quả tốt nhất trước CAHN. (Ảnh: TXNĐ)

Rafaelson chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho CAHN, anh đang được đánh giá là tiền đạo xuất sắc nhất V-League hiện tại với 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận, không có đối thủ trong cuộc đua Vua phá lưới.

Rafaelson cũng là bản hợp đồng được Nam Định chiêu mộ đầu mùa giải năm nay để thực hiện hóa tham vọng vô địch V-League của mình. Bên cạnh đó, xung quanh Rafaelson có những vệ tinh rất chất lượng như Hendrio, Văn Toàn, Coutinho, Văn Vũ,...

Chắc chắn HLV Gong Oh Kyun phải có những tính toán rất kỹ lưỡng để khắc chế được ‘con quái vật’ này. CAHN của ông chưa có được sự trơn tru nhất định trong lối chơi vì chưa thấm nhuần được triết lý của ông.

Màn so tài giữa Nam Định và CAHN sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 9/12 và trận đấu này sẽ sử dụng VAR.   

Xem thêm