Quảng cáo

Thủ môn Philippines tiếc vì không thể 'kết liễu' ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 07/06/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Neil Etheridge cảm thấy khá thất vọng khi để thua ĐT Việt Nam ở những phút cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Dù giành chiến thắng nhưng ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước ĐT Philippines ở trận đấu vừa qua. Đội bạn thậm chí vươn lên dẫn trước và gỡ hòa 2-2. Thầy trò HLV Tom Saintfiet chỉ nhận thất bại đáng tiếc ở những phút bù giờ.

Thất bại theo cách này khiến nhiều cầu thủ Philippines rất thất vọng, trong đó có thủ thành Neil Etheridge:

"Tôi rất thất vọng về kết quả của trận đấu, Philippines đã có thể 'kết liễu' ĐT Việt Nam ngay trong hiệp 1 nhưng đã không làm được. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự hào về màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay, đội tôi cũng có tới 5 cầu thủ mới vẫn đang nỗ lực hòa nhập".

Khi được hỏi về cầu thủ nào của tuyển Việt Nam để lại ấn tượng nhiều nhất, Neil Etheridge chỉ lắc đầu.

neil-philippines-1-1717733978.jpg
Neil Etheridge tiếc nuối vì không thể 'kết liễu' ĐT Việt Nam ngay trong hiệp 1

Neil Etheridge là cầu thủ đẳng cấp nhất bên phía ĐT Philippines. Anh từng có khoảng thời gian chơi bóng ở NHA trong màu áo CLB Cardiff City và hiện tại đang đầu quân cho CLB Birmingham City ở giải hạng Nhất. 

Tuy nhiên, những lần gặp ĐT Việt Nam lại không phải kỉ niệm đẹp với thủ thành này, anh đã nhận 5 bàn thua sau 2 trận. Thất bại trước ĐT Việt Nam cũng đã khép lại hành trình của ĐT Philippines ở vòng loại World Cup lần này. Trận đấu tới ĐT Philippines sẽ hành quân đến Indonesia và có chuyến làm khách tại đây.

Không chỉ riêng thủ thành Neil Etheridge tiếc nuối, HLV trưởng Tom Saintfiet cũng có những cảm xúc tương tự:

"Tôi xin gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam vì trận đấu tuyệt vời hôm nay. Tuy nhiên, tôi đến đây để đánh giá đội tuyển của tôi chứ không đánh giá về đối thủ. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì thua cuộc nhưng dù sao tôi vẫn hài lòng với màn thể hiện của học trò, các cầu thủ sẽ cần học hỏi và rút kinh nghiệm sau trận đấu hôm nay".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT