Quảng cáo

Thắng CAHN, HLV Thanh Hóa không 'thèm' nâng cúp vì lý do bất ngờ

Thứ sáu, 06/10/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù rất vui nhưng HLV Popov lại chần chừ lên nhận giải siêu cúp Quốc gia vì lý do bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Dù phải chạm trán một CAHN rất mạnh với nhiều ngôi sao, nhưng Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của HLV Popov đã có một trận đấu tuyệt hay.

Họ phòng ngự chắc chắn, tận dụng triệt để sai lầm của đối phương và kết liễu trận đấu bằng những pha phản công sắc lẹm. Chung cuộc, Thanh Hóa đã có thêm danh hiệu siêu cúp Quốc gia trước thềm mùa giải mới. Đây là chức vô địch thứ 2 mà HLV Popov mang về phòng truyền thống cho đội bóng. 

Thắng CAHN, HLV Thanh Hóa không 'thèm' nâng cúp vì lý do bất ngờ 337862
Thanh Hóa lên ngôi đầy thuyết phục

Chiến lược gia này tỏ ra rất vui mừng sau trận đấu, ông ăn mừng cuồng nhiệt cùng các học trò. Tuy nhiên, khi chuẩn bị lên nhận giải thưởng và nhận cúp, HLV Popov lại "dùng dằng" không muốn lên.

Lý do là bởi ông muốn cùng con gái của mình chung vui nhưng BTC lại không cho phép, cả đội đã đợi một lúc lâu nhưng HLV Popov mãi chưa lên. Sau đó, thủ môn Thanh Diệp phải xuống tận nơi thuyết phục ông lên nâng cúp.

HLV Popov dùng dằng không lên nhận giải

Kể từ khi cập bến Thanh Hóa, HLV Popov đã thay đổi toàn bộ bóng đá nơi đây trong vòng chưa đầy 1 năm. Từ một CLB quen mặt với cuộc đua trụ hạng, Thanh Hóa lột xác để cạnh tranh chức vô địch V-League 2023, họ chỉ hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng.

Tuy vậy, ở đấu trường cúp Quốc gia, HLV Popov đã lên ngôi đầy cảm xúc, mang về danh hiệu cho đội bóng xứ Thanh sau 14 năm trắng tay. 

Lối chơi mà chiến lược gia người Bulgaria áp dụng rất hiện đại và cống hiến. Ông chỉ đạo các cầu thủ hướng đến sự kiểm soát bóng nhiều hơn, có tính kỷ luật, tổ chức phòng ngự chắc chắn rồi bất ngờ đẩy tốc khi đối thủ lộ ra sơ hở. Và không thể không nhắc đến lối chơi pressing tầm cao đặc trưng.

Sau chức vô địch siêu cúp này, HLV Popov sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bắt đầu mùa giải V-League 2024. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm