Quảng cáo

Thanh Hóa lập thành tích chưa từng có trong lịch sử V-League

Thứ hai, 28/08/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa đã có một mùa giải thành công với những danh hiệu và kỷ lục có được.

Nghe nội dung bài viết

CLB Thanh Hóa đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi, họ là hiện tượng của V-League khi đã tham gia vào cuộc đua vô địch đến những vòng đấu cuối cùng. Tại đấu trường Cúp Quốc gia, đội bóng xứ Thanh đã lên ngôi đầy cảm xúc và có danh hiệu sau 14 năm trắng tay. 

Xếp thứ 4 tại V-League và khá đáng tiếc không nhận được huy chương như đã kỳ vọng, nhưng CLB Thanh Hóa đã thiết lập được một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử giải đấu khi bất bại trên sân khách trong toàn mùa giải. Chưa có một đội bóng nào làm được điều này trong quá khứ. 

Thanh Hóa lập thành tích chưa từng có trong lịch sử V-League 319664
Thanh Hóa bất bại trên sân khách toàn mùa giải

Thầy trò HLV Velizar Popov thi đấu 9 trận xa nhà mùa này. Họ có 3 chiến thắng trước CLB Khánh Hòa, CLB Bình Định và CLB Hải Phòng và 6 trận hòa. Trong khi đó, trên sân nhà, bất ngờ là CLB Thanh Hóa đá 11 trận nhưng thua đến 5 trận, thắng 5 trận và hòa 1 trận.

Kết thúc một mùa giải thành công, mới đây, BLĐ CLB Thanh Hóa đã nhanh chóng làm việc để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo, họ đã gia hạn thành công với HLV Popov và hứa hẹn sẽ chiêu mộ thêm ngôi sao, thay máu lực lượng để nâng cấp đội bóng, thực hiện những tham vọng lớn hơn. 

Ngay lập tức thực hiện hành động của mình, đội bóng xứ Thanh đã bất ngờ chia tay nhiều công thần là tiền vệ Lê Phạm Thành Long, trung vệ đội trưởng Nguyễn Minh Tùng và Đàm Tiến Dũng. Tiền đạo chủ lực Bruno cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Sắp tới, đội bóng xứ Thanh sẽ công bố những bản hợp đồng mới thay thế. 

Thanh Hóa lập thành tích chưa từng có trong lịch sử V-League 319665
Thanh Hóa sẽ có thay đổi lớn về lực lượng ở mùa giải tới

CLB Thanh Hóa sẽ nghỉ 10 ngày trước khi tập trung trở lại vào ngày 7/9, một số cầu thủ trẻ của đội như Thái Sơn hay Võ Nguyên Hoàng sẽ vắng mặt vì phải tập trung cho U23 Việt nam. Theo kế hoạch của VPF, V-League 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20/10/2023 đến 6/7/2024. Giải đấu cũng ghi nhận những thay đổi đáng kể trong thời gian tới

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT