Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia ăn mừng ngạo nghễ, xát muối ĐT Việt Nam

Thứ năm, 28/03/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Sao nhập tịch Justin Hubner có động thái ăn mừng càng làm thất bại của ĐT Việt Nam trở nên chua xót.

Vừa qua, ĐT Indonesia đã có một cột mốc đáng nhớ trước ĐT Việt Nam khi có trận thắng thứ 3 liên tiếp. Không những thế, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong còn phá dớp 20 năm không thắng trên SVĐ Mỹ Đình. 

Justin Hubner - một sao mới nhập tịch của ĐT Việt Nam, đã đăng tải dòng trạng thái ăn mừng đầy ngạo nghễ sau trận thắng trước ĐT Việt Nam. Anh khẳng định: "Game này thật quá dễ!!".

Dòng trạng thái ăn mừng này càng khiến cho thất bại của ĐT Việt Nam trở nên chua xót hơn bao giờ hết.

hubner-1711600131.jpg
Justin Hubner ăn mừng rất ngạo nghễ

Justin Hubner là một trong những ngôi sao nhập tịch đã giúp ĐT Indonesia gia tăng sức mạnh một cách đáng kể trong thời gian qua. Ở trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình, Hubner là một trong những chốt chặn quan trọng để giữ vững hàng thủ chắc chắn cho ĐT Indonesia. 

Justin Hubner chính thức hoàn tất thủ tục nhập tịch và trở thành công dân Indonesia vào đầu tháng 12/2023. Ngay lập tức, anh được HLV Shin Tae Yong điền vào danh sách tham dự Asian Cup 2023. Tại đây, anh đã có một hành trình đáng nhớ khi góp công lớn để giúp ĐT Indonesia đánh bại ĐT Việt Nam và vượt qua vòng bảng như mong đợi.

Justin Hubner, sao trẻ gốc Hà Lan có cha ruột là người Indonesia và mẹ là người Hà Lan. Trong quá khứ, anh từng được triệu tập cho VCK U20 World Cup 2023 nhưng chưa thể chính thức nhập tịch vào thời gian đó. 

Trước 2 trận đấu với ĐT Việt Nam, Justin Hubner có bước tiến đáng chú ý trong sự nghiệp khi chuyển từ CLB Wolves tại NHA đến Cerezo Osaka với bản hợp đồng cho mượn . Đây được coi là bước đi hợp lý của cầu thủ này để tìm cơ hội đá chính nhiều hơn. Tại Wolves, anh mới chỉ được đăng kí thi đấu chứ không thể chen chân vào đội hình chính thức.

Thời gian tới, Justin Hubner và các cầu thủ nhập tịch khác như Thom Haye, Jordi Armat, Jay Izdes,..hứa hẹn sẽ cùng ĐT Indonesia gặt hái nhiều thành tích hơn nữa. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT