Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong nói lời bất ngờ khi HLV Troussier rời ĐT Việt Nam

Thứ tư, 27/03/2024 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đã có phát biểu đáng chú ý về việc HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam.

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã phải chịu thất bại tủi hổ trước ĐT Indonesia ngay trên SVĐ Mỹ Đình. Đoàn quân áo đỏ thua đến 0-3 và mang đến nhiều nỗi thất vọng cho các CĐV.

Ngay sau thất bại này, HLV Troussier đã chính thức rời ĐT Việt Nam. LĐBĐ Việt Nam đã thông báo chấm dứt hợp đồng với ông chỉ sau 2 tiếng sau trận đấu. 

Mới đây, HLV Shin Tae Yong cũng đã có những bình luận về câu chuyện này, chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ cảm thấy không mấy vui vẻ khi HLV Troussier rời ĐT Việt Nam, ông nói:

“Vị trí của huấn luyện viên trưởng là như vậy, bạn phải chịu trách nhiệm về kết quả. Hiện tại, bầu không khí trong đội Indonesia rất tốt nhưng cá nhân tôi không vui khi HLV Troussier bị sa thải” , ông nói.

shin-tae-yong-va-troussier-1-1711536755.jpg
HLV Shin Tae Yong không vui khi HLV Troussier rời ĐT Việt Nam

HLV Shin Tae Yong đang có những ngày tháng tươi đẹp cùng với ĐT Indonesia. Chiến tích thắng ĐT Việt Nam 3 trận liên tiếp đã giúp ĐT Indonesia gặt hái được nhiều thành công trên các đấu trường. Đội bóng của ông lọt vào đến vòng 16 đội của Asian Cup và đang rộng cửa tiến vào vòng loại cuối của World Cup. Ông đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía LĐBĐ Indonesia. Trước mắt sẽ là giải đấu U23 Châu Á quan trọng với HLV người Hàn.

Trở lại với HLV Troussier, sau khi rời ĐT Việt Nam, vị trí trống của ông đang được VFF nghiên cứu và tìm kiếm người thay thế. Được biết, trong bối cảnh tháng 4 tới U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu rất quan trọng là VCK U23 châu Á 2024, LĐBĐ Việt Nam sẽ không có nhiều sự lựa chọn để cân nhắc các ứng viên.

Có một số nguồn tin cho rằng, VFF sẽ làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn ngay trong tuần này về việc dẫn dắt U23 Việt Nam và có thể trở thành HLV tạm quyền của ĐT Việt Nam. 

Từ bây giờ cho đến tháng 6, khi ĐT Việt Nam có 2 trận đấu cuối ở vòng loại World Cup, VFF sẽ có sự chọn lựa kỹ lưỡng để tìm ra cái tên phù hợp nhất và nhiều khả năng vẫn là một HLV ngoại. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT