Quảng cáo

Quang Hải nói điều bất ngờ về V-League

Thứ sáu, 14/07/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian chơi bóng ở nước ngoài, Quang Hải đã chỉ ra nhiều sự thay đổi của V-League khi anh trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuyến phiêu lưu không mấy thành công tại Pau FC, Quang Hải đã quyết định dừng hợp đồng sớm 1 năm để đi tìm bến đỗ mới. CAHN là đội bóng đã bạo chi để có được chữ ký Quang Hải trong 1,5 năm tiếp theo. Hiện tại, tiền vệ 26 tuổi này đã ra sân cho CAHN ở 2 trận đấu, 1 tại V-League và 1 tại Cúp Quốc gia.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo CAND, Quang Hải chỉ ra nhiều thay đổi của V-League trước khi anh rời đi, anh nói: "Tôi thấy V-League đang thay đổi. Trình độ chuyên môn của giải đấu đã tăng lên, hình ảnh của cũng được nâng tầm hơn trong mắt người hâm mộ. Sắp tới, V-League cũng sẽ đưa vào áp dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR. Theo tôi đây là một tín hiệu tích cực cho bóng đá Việt Nam”, Quang Hải cho biết.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng tiết lộ lý do chọn đầu quân cho CAHN: "Trong quá trình đàm phán, tôi nhận thấy giữa bản thân và CAHN có những điểm chung, có những mục tiêu chung. Điều này có thể giúp tôi và đội bóng có thể cùng nhau phát triển, trên cả phương diện cá nhân cũng như tập thể".

thiet-ke-chua-co-ten-13-1689318568.jpg
Quang Hải thấy CAHN và bản thân có nhiều điểm chung

Trong màu áo CLB mới, Quang Hải đang có những bước khởi đầu tương đối khó khăn. Cả 2 trận anh ra sân chính thức cho CAHN thì đội bóng ngành Công an đều phải nhận những thất bại. Mới đây nhất, Quang Hải đã có một kỷ niệm không đẹp khi là một trong những người sút hỏng penalty khiến CAHN tan giấc mộng vô địch Cúp Quốc gia

Vì thế, chắc chắn cả CAHN và Quang Hải đang đặt quyết tâm rất lớn cho đấu trường V-League. Giai đoạn 2 sắp tới sẽ rất cam go, dù CAHN đang đứng đầu bảng nhưng khoảng cách với các đội xếp sau chỉ là 1 đến 2 điểm, chỉ một bước sảy chân sẽ phải trả 1 cái giá rất đắt. 

Ở trận đấu sắp tới, CAHN sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 16/7. Nhiều NHM dự đoán Quang Hải cùng với các đồng đội sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng khi lần gần nhất 2 đội gặp nhau vào tháng 6, CAHN đã đánh bại đội bóng núi Hồng với tỷ số 4-2. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT