Quảng cáo

Quang Hải khó ra sân đấu với ĐT Hàn Quốc

Thứ bảy, 14/10/2023 08:26 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Quang Hải trong trận đấu với Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa trải qua trận đấu giao hữu thứ 2 trong tháng 10 với Uzbekistan. Thầy trò HLV Troussier hoàn toàn lép vế với đối phương và chịu thất bại 0-2 thuyết phục.

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam còn phải đón nhận tin không vui về tình hình chấn thương Quang Hải. Quang Hải ra sân từ đầu, nhưng anh chỉ chơi 16 phút trước khi va chạm với đối phương và phải rời sân bằng cáng.

Theo thông tin mới nhất từ VFF, Quang Hải bị đau ở bắp chân và sẽ được bác sĩ đưa đi chụp chiếu để có kết quả rõ ràng nhất. Có thể thấy chấn thương của Quang Hải khá nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Hàn Quốc.

Quang Hải khó ra sân đấu với ĐT Hàn Quốc 341247
Quang Hải gặp chấn thương khá nặng, bỏ lỡ trận đấu với Hàn Quốc

Chấn thương này có thể tạo ảnh hưởng không tốt với Quang Hải khi mà mùa giải mới đang cận kề. Tiền vệ này đang cố gắng lấy lại phong độ vốn có của mình. 

Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội sẽ nán lại tập luyện thêm một ngày tại Trung Quốc để tập luyện trước khi di chuyển sang Hàn Quốc vào ngày 15/10.

Trận đấu gặp Hàn Quốc diễn ra vào ngày 17/10 tại Suwon cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 10.

Trong 2 trận đấu vừa qua, HLV Troussier đang thử nghiệm và xây dựng một lối chơi mới lên ĐT Việt Nam, hướng cho các cầu thủ kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn. Tuy vậy, vì còn một số trục trặc trong cách vận hành nên những thất bại liên tiếp đã đến.

Quang Hải khó ra sân đấu với ĐT Hàn Quốc 341248
Với lối chơi chưa hoàn thiện, ĐT Việt Nam đang nhận thất bại liên tiếp. (Ảnh: VFF)

Cuộc so tài với Hàn Quốc sẽ càng khó khăn hơn vì đây là đội tuyển hàng đầu Châu Á, sở hữu hàng loạt những ngôi sao thi đấu ở Châu Âu. HLV Troussier cũng nhấn mạnh rằng Việt Nam cần phải phòng thủ tốt hơn nếu muốn nghĩ tới kết quả khả quan trước Hàn Quốc:

“Với đối thủ Hàn Quốc, chúng tôi cần hoàn thiện và củng cố hơn nữa tổ chức phòng ngự trong tình huống mở. Đối đầu với các đội mạnh như Uzbekistan hay Hàn Quốc, tôi đánh giá đội chỉ có thể kiểm soát 30-35% thời lượng bóng. Phần thời gian không bóng còn lại phải có kỷ luật phòng ngự tổ chức tốt". 

Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ về hội quân cùng CLB để chuẩn bị cho V-League 2023/2024 sẽ khởi tranh vào ngày 20/10. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm