Quảng cáo

Nội bộ Đà Nẵng có biến lớn, cầu thủ chỉ trích HLV gay gắt

Thứ tư, 09/08/2023 10:13 AM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng tiếp tục gặp nhiều vấn đề trong phòng thay đồ.

Nghe nội dung bài viết

SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay đang có màn trình diễn rất tệ hại. Không ai có thể ngờ đội bóng Sông Hàn lại lâm vào tình cảnh đua trụ hạng, kể cả khi HLV Phan Thanh Hùng từ chức để HLV Phạm Minh Đức lên nắm quyền thì mọi chuyện vẫn không hề tiến triển gì thêm.

Hiện tại, Đà Nẵng đang xếp bét bảng, có nguy cơ xuống hạng rất cao, bởi 2 đối thủ cạnh tranh là Bình Dương và TP HCM chỉ cần hòa ở vòng đấu cuối là Đà Nẵng sẽ phải tạm biệt V-League. Nếu một trong 2 đội thua thì Đà Nẵng cũng phải thắng rất đậm mới có thể hy vọng ở lại hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Ở trong tình cảnh ngặt nghèo như vậy nhưng nội bộ CLB Đà Nẵng bất ngờ xuất hiện mâu thuẫn lớn. Cụ thể, hậu vệ Liễu Quang Vinh và tiền vệ Lâm Quí có vẻ không hài lòng với cách huấn luyện của HLV Phạm Minh Đức nên đã bày tỏ sự tức giận của mình lên MXH, chỉ trích rất gay gắt người thầy của mình. 

thiet-ke-chua-co-ten-18-1691550259.jpg
HLV Phạm Minh Đức bị chỉ trích bởi học trò của mình. (Ảnh: Vietnam Football & Đà Nẵng)

Có thể thấy, tình hình hiện tại của Đà Nẵng đang ngặt nghèo lại càng trở nên khó khăn hơn, từ BHL đến cầu thủ không tìm được tiếng nói chung với nhau, lục đục xảy ra, khó lòng xây dựng một tập thể mạnh để níu giữ những hy vọng mong manh ở lại V-League. Viễn cảnh Đà Nẵng xuống chơi ở giải hạng nhất có lẽ không còn xa.

362900765-736261058507348-675945137533034404-n-1691550363.jpg
Đà Nẵng nhiều khả năng sẽ phải xuống hạng. (Ảnh: Đà Nẵng)

Với SHB Đà Nẵng, việc họ có thành tích kém cỏi ở mùa giải này là điều khó ai có thể dự đoán. Thực tế, lực lượng của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay tốt hơn so với V.League 2022. Năm ngoái, đội bóng sông Hàn đã trình làng nhiều gương mặt trẻ rất chất lượng như Lương Duy Cương, Nguyễn Phi Hoàng, Phạm Đình Duy…..

Vẫn giữ nguyên được bộ khung đó, SHB Đà Nẵng còn bổ sung thêm được tiền vệ Olsen được đánh giá cao trong màu áo Sài Gòn FC. Thế nhưng, những vấn đề của SHB Đà Nẵng bắt đầu để lộ ra. Phi Hoàng hay Đình Duy không có một màn trình diễn tốt như ở mùa giải trước. Tiền vệ Olsen chưa thể hòa nhập với đội bóng mới và tiền đạo Rodrigo không đáp ứng được yêu cầu về đầu ra bàn thắng. Cả 2 ngoại binh đều đã phải cuốn gói rời đội.

Ở trận đấu cuối cùng, Đà Nẵng sẽ chạm trán Khánh Hòa trên sân khách vào 17h00 ngày 11/8.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm