Quảng cáo

Người đại diện Quang Hải khó hiểu và không thể tin với HLV Troussier

Thứ ba, 26/03/2024 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Quang Hải đã có những bình luận không quá tích cực về HLV Troussier.

HLV Troussier lại gây thất vọng cực lớn khi để thua ĐT Indonesia ngay trên SVĐ Mỹ Đình. ĐT Việt Nam đã thua đậm theo một cách tủi hổ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp còn gây ra phẫn nộ khi không dùng Quang Hải một phút nào trong cả 2 trận đấu với ĐT Indonesia.

Người đại diện của Quang Hải, Donato Fersini đã xem trận đấu này và có mặt ở SVĐ Mỹ Đình, ông đã không thể hiểu nổi và không thể tin được rằng Quang Hải không được ra sân.

"Ở trận đầu tiên tôi thấy Quang Hải dự bị thì rất là buồn. Tôi quyết định sang đây không chỉ để xem cậu ấy đá bóng mà còn tham dự đám cưới của Quang Hải nữa. Khi thấy Quang Hải dự bị trận thứ 2 liên tiếp thì thật không thể tin nổi".

quang-hai-1711251849.jpg
Ông Fersini không thể tin Quang Hải không được trọng dụng
Người đại diện Quang Hải khó hiểu và không thể tin với HLV Troussier 430938
Ông Fersini có phần thất vọng

Tiếp lời, Donato Fersini bình luận về HLV Troussier:

"Còn về HLV Troussier, ông ấy đưa ra lý do thật khó hiểu khi nói không dùng Quang Hải thì là vấn đề cá nhân. Ông đấy đã thua 11 trận sau 9 tháng. 

Tôi và HLV Troussier không cùng quốc tịch nhưng đều là người châu Âu. Tôi có cảm nhận dường như HLV Troussier đang gặp khó trong việc thấu hiểu các cầu thủ trong quá trình luyện tập".

troussier-buon1-1711217345.jpg
HLV Troussier gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cầu thủ

Ông cũng để lại nhận định về ĐT Việt Nam:

"ĐT Việt Nam giờ đây có nhiều cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm. Đây là điều rất khác khi HLV Park Hang Seo còn dẫn dắt. Các cầu thủ còn quá trẻ cho những áp lực ở trên sân". 

Về cục diện trận đấu ngày hôm nay, chỉ có 20% là may mắn thôi và 80% còn lại là sự nỗ lực. Bây giờ là lúc hướng về tương lai. Sẽ rất khó cho ĐT Việt Nam nếu cứ tiếp tục như thế này, sẽ rất khó để ĐT Việt Nam tham dự World Cup". 

Quyết định về việc sử dụng Quang Hải gây ra nhiều tranh cãi vì tiền vệ này là chân sút nội xuất sắc nhất V-League hiện tại. Phong độ của Quang Hải rất tốt nhưng không hiểu lý do gì mà HLV Troussier không trọng dụng anh. 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT